Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV An Giang tiếc nuối khi để thua ngược HAGL

Thứ Sáu 23/04/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua chủ nhà HAGL ở những phút bù giờ cuối trận, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò không giữ được lợi thế dẫn trước tới hết trận.

Trên sân nhà Pleiku vào chiều tối ngày 23/4, dù bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà HAGL nhưng các cầu thủ An Giang đã có một trận đấu đầy nỗ lực và thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước đối thủ. 

Tuy vậy, đội khách miền Tây đã không thể giữ được lợi thế dẫn trước tới hết trận khi để cho đội chủ nhà có liền hai bàn thắng ở cuối trận để lội ngược dòng thắng 2-1.  

HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang
HLV Trịnh Văn Hậu tiếc nuối khi An Giang để thua ngược HAGL

Và sau trận đấu này, HLV An Giang là ông Trịnh Văn Hậu cũng đã tỏ ra nuối tiếc khi để thua ngược HAGL. Nhà cầm quân này tâm sự: "Chúng tôi đã tập luyện rất tốt trước trận này. Tôi tiếc vì không giữ được tỷ số. HAGL quá mạnh. Tôi chúc mừng họ. An Giang cũng mong giành chiến thắng trước HAGL.

Đội bóng của chúng tôi đã không kiểm soát được 15 phút cuối khi HAGL tung nhiều cầu thủ trụ cột vào sân. Chênh lệch đã thể hiện. Cầu thủ An Giang không hạn chế được cầu thủ HAGL, không kiểm soát được bóng và để họ tổ chức tấn công".

Dù để thua đối thủ nhưng với những gì đã thể hiện, HLV Trịnh Văn Hậu cũng khá hài lòng với các học trò của mình. Vị này nói thêm: "Trận đấu này là cú hích tinh thần cho các cầu thủ trở lại ở giải hạng Nhất. Hôm nay, An Giang đã chơi tốt, tận dụng tuyệt đối cơ hội ghi bàn".

An Giang lúc này đang đứng 'đội sổ' ở giải hạng Nhất khi mới chỉ có được 1 điểm sau 5 vòng đấu. Và họ rõ ràng sẽ phải thi đấu cố gắng hơn nữa nếu không muốn cầm tấm vé xuống hạng ở cuối mùa bóng. 

Tổng hợp: HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại cúp quốc gia 2021)

video
Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước đội hạng Nhất An Giang?Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước đội hạng Nhất An Giang?
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã trải qua 90 phút thi đấu đầy khó khăn để đánh bại đội bóng hạng Nhất An Giang. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở...
Thoát hiểm tại Pleiku, HAGL sẽ chạm trán đối thủ nào tiếp theo tại Cúp quốc gia?Thoát hiểm tại Pleiku, HAGL sẽ chạm trán đối thủ nào tiếp theo tại Cúp quốc gia?
Với việc lội ngược dòng thành công trước đối thủ An Giang, CLB HAGL sẽ bước tiếp vào vòng 1/8 tại Cúp QG 2021. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là ai?
Kiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học tròKiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học trò
HAGL đáng lẽ ra đã có được bàn thắng dẫn trước nếu tiền vệ Triệu Việt Hưng có pha dứt điểm chính xác hơn trong vòng cấm đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X