Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưu

Thứ Năm 22/04/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đội chủ nhà HAGL, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang thừa nhận rất khó đánh bại HAGL trong các hiệp đấu chính thức. Và nhà cầm quân này đã chờ đợi vào phép màu trên loạt đá luân lưu.
HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang
HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang đánh giá rất cao sức mạnh của CLB HAGL

Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, vòng loại Cúp quốc gia 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai (23/4). Và trước màn so tài với chủ nhà HAGL, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang đã thẳng thắn thừa nhận sự chênh lệch quá lớn về trình độ và đẳng cấp giữa các học trò của mình so với đội chủ nhà hiện tại.

Vị này đã có những lời tâm sự với Bongdaplus: "Bản thân tôi nóng lòng gặp HAGL, đội mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Các cầu thủ An Giang cũng rất háo hức được gặp những cầu thủ và HLV đẳng cấp bên phía HAGL.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới, An Giang đã lên Pleiku cả tuần nay. Chúng tôi cũng có dịp được xem trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC. Phải nói là tìm ra điểm yếu của HAGL lúc này với chúng tôi là rất khó.

Thắng HAGL lúc này là chuyện không tưởng. Nếu nói về một mục tiêu khả dĩ, tôi mong cầu thủ của mình sẽ thi đấu tập trung, cố gắng đưa trận đấu về loạt đá luân lưu để giải quyết thắng bại”.

An Giang đã trải qua 13 trận không thắng liên tiếp. Tại giải hạng Nhất quốc gia mùa này, đội bóng miền Tây hiện đang đứng cuối BXH khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng đấu. Và rõ ràng để đánh bại CLB HAGL ở thời điểm này có thể nói là một việc 'bất khả thi' với các vị khách.

HAGL thắng Hà Nội FC: Vui có chừng, dừng đúng lúcHAGL thắng Hà Nội FC: Vui có chừng, dừng đúng lúc
Như vậy là sau 3 mùa giải liên tiếp không thắng Hà Nội FC, cuối cùng các cầu thủ HAGL cũng đã thực hiện được điều này ở vòng 10 V-League 2021. Tuy nhiên nhìn...
HAGL phủ nhận tin đồn được bầu Đức thưởng tiền sau trận thắng Hà NộiHAGL phủ nhận tin đồn được bầu Đức thưởng tiền sau trận thắng Hà Nội
Đại diện CLB HAGL mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin bầu Đức thưởng lớn cho các cầu thủ HAGL sau trận thắng Hà Nội FC.
Phe vé hoạt động mạnh ở trận HAGL - Hà Nội, bầu Đức lập tức ra tay hành độngPhe vé hoạt động mạnh ở trận HAGL - Hà Nội, bầu Đức lập tức ra tay hành động
Trước việc nhiều CĐV yêu bóng đá Gia Lai không thể mua vé vào sân dù đứng xếp hàng từ sáng sớm, trong khi phe vé hoạt động mạnh, bầu Đức ngay lập tức đã có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X