Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ấn Độ và Singapore đề cao lẫn nhau trước cuộc đối đầu

Thứ Bảy 24/09/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Ấn Độ, ông Igor Stimac và HLV bên phía Singapore Takayuki Nishigaya đều đánh giá cao sức mạnh của đối phương trước thềm đụng độ ở giải giao hữu quốc tế Tam hùng 2022.

HLV Ấn Độ và Singapore đề cao nhau trước cuộc đối đầu

Sau trận đấu với Việt Nam, ĐT Singapore chuẩn bị bước vào màn đọ sức với Ấn Độ vào 19h tối nay (24/9) trên sân vận động Thống Nhất. Trong khi đó, đoàn quân dưới quyền HLV Igor Stimac sẽ còn 1 trận đấu cuối với Việt Nam vào tối 27/9. Đây cũng là trận đấu khép lại giải đấu giao hữu quốc tế cúp Tam hùng 2022.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Takayuki Nishigaya cho hay: “Tuyển Ấn Độ có những cầu thủ với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, có thể lực và kỹ thuật rất tốt. Vì thế, chúng tôi có thể sẽ đối đầu với sức ép rất lớn từ họ”.

Ở trận thua tuyển Việt Nam 0-4, tuyển Singapore đã dùng một số cầu thủ ít kinh nghiệm, bên cạnh các tân binh trong đội hình xuất phát. Điều đó giúp ông Nishigaya có thể đánh giá tổng quan về lực lượng.

HLV Ấn Độ và Singapore đề cao lẫn nhau trước cuộc đối đầu 1

Singapore sẽ có trận đấu tiếp theo đối đầu với Ấn Độ

Nhưng khi đấu Ấn Độ, chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh sẽ dùng đến lực lượng tốt hơn nữa. Điều đó có nghĩa hai anh em Irfan Fandi và Ikhsan Fandi có thể ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, thủ môn Hassan Sunny cũng có thể có lần thứ 100 ra sân trong màu áo tuyển Singapore.

Bên kia chiến tuyến, HLV Igor Stimac cũng dành sự tôn trọng với đối thủ. Vị này cho hay: “Chúng tôi không nên bỏ qua thực tế rằng, thể lực của họ đang tốt hơn chúng tôi và vì thế các cầu thủ tuyển Ấn Độ cần ra sân với sự bình tĩnh và tinh thần cao. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có những cầu thủ kỹ thuật, có thể thoát khỏi khả năng gây sức ép của đối thủ, đồng thời biết cách tìm được khoảng trống để thực hiện ý đồ chơi của mình”.

Trên BXH FIFA, tuyển Ấn Độ đang đứng hạng 104, hơn tuyển Singapore đến 55 bậc. Đội bóng dưới quyền HLV Stimac cũng đã vượt qua vòng loại Asian Cup 2023 với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, tuyển Singapore không thể vượt qua vòng loại, phong độ và sự ổn định không thể bằng tuyển Ấn Độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X