Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ấn Độ: "Tôi chưa có thời gian để phân tích Việt Nam"

Thứ Tư 05/06/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 4/6, HLV Stimac của ĐT Ấn Độ đã có đôi lời nhận xét về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước thềm King’s Cup 2019.

"Tôi chưa có thời gian để phân tích Việt Nam"

Vào chiều 4/6, trong cuộc họp báo của 4 đội gồm chủ nhà Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam và Curacao trước giải King’s Cup 2019, tân HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ đã “thật thà” chia sẻ về ĐT Việt Nam:

“Tôi mới có 2 tuần làm việc cùng các cầu thủ Ấn Độ và đang cố gắng thiết lập mọi thứ trước thềm King’s Cup. Hiện tại, tôi mới tranh thủ thời gian để xem băng hình của Curacao. Đây là đội có thứ hạng tốt nhất ở giải này. 

Còn thú thật là tôi chưa có thời gian xem Việt Nam thi đấu. Nếu gặp nhau ở trận đấu tới, tôi nghĩ mình sẽ phân tích và tìm ra điều gì đó ở Việt Nam”. 

HLV Ấn Độ  Tôi chưa có thời gian để phân tích Việt Nam hình ảnh
HLV Stimac của ĐT Ấn Độ: "Tôi chưa có thời gian để phân tích Việt Nam"

HLV Stimac mới được bổ nhiệm là HLV trưởng của ĐT Ấn Độ thay cho HLV Stephen Constantein. Dưới thời HLV cũ, Ấn Độ là một đội bóng tương đối ổn định. Ở giải Asian Cup, Ấn Độ đã từng đánh bại Thái Lan và điều đó là một phần nguyên nhân dẫn đến lý do họ tham dự King's Cup năm nay.

Theo lịch thi đấu ban đầu, Ấn Độ sẽ gặp chủ nhà Thái Lan. Tuy nhiên sau đó, do BTC King’s Cup thay đổi hình thức thi đấu bằng lễ bốc thăm thế nên Ấn Độ lại được chuyển sang để chạm trán với Curacao. Do đó việc HLV Stimac chưa dành sự quan tâm cho thầy trò HLV Park Hang Seo cũng là điều dễ hiểu.

Vào lúc 15h30 chiều nay 5/6, ĐT Ấn Độ sẽ chạm trán với Curacao. Sau đó sẽ trận đại chiến đầy duyên nợ của ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam vào lúc 19h45. Hai đội thắng ở hai trận đấu đó sẽ gặp nhau trong trận chung kết, vào lúc 19h45 ngày 8/6.

Tới lượt ĐT Ấn Độ công bố đội hình dự Kings Cup 2019
Sau Thái Lan, Curacao, ĐT Ấn Độ đã công bố danh sách đội hình sơ bộ sẽ tham dự Kings Cup 2019.
Ấn Độ có HLV trưởng mới trước thềm King’s Cup 2019
Nhằm kịp chuẩn bị cho King’s Cup 2019, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa chính thức công bố HLV trưởng mới của ĐTQG nước này.
ĐT Ấn Độ quyết làm điều bất ngờ ở Kings Cup 2019 trên đất Thái
Bóng đá Ấn Độ đã đặt tham vọng lớn tại Kings Cup 2019 bằng việc đặt mục tiêu vô địch giải đấu này.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X