Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Ấn Độ nhận tin cực vui trước ngày đến Việt Nam

Thứ Ba 20/09/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) vừa gia hạn thành công hợp đồng với nhà cầm quân Igor Stimac trước khi ông cùng các học trò đến TP.HCM thi đấu.
Đội tuyển Ấn Độ nhận tin cực vui trước ngày đến Việt Nam 1
HLV Igor Stimac chính thức được LĐBĐ Ấn Độ gia hạn hợp đồng.

Như thông tin đã chia sẻ, thời gian qua HLV Igor Stimac đã có những mâu thuẫn với LĐBĐ Ấn Độ xung quanh việc hợp đồng không được gia hạn. Thậm chí nhà cầm quân người Croatia đã phải lên tiếng chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của AIFF.

Song phía Ấn Độ đã nhanh chóng có động thái 'sửa sai' khi vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với HLV Stimac. Được biết AIFF đã ký hợp đồng với HLV Stimac tới hết vòng chung kết Asian Cup 2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm, với điều kiện ông phải đưa tuyển Ấn Độ vào tứ kết.

Tuyển Ấn Độ chưa từng vượt qua vòng bảng Asian Cup kể từ năm 1964 nên yêu cầu mà AIFF đưa ra cho HLV Igor Stimac được đánh giá là hơi cao. Tại kỳ Asian Cup gần nhất vào năm 2019, tuyển Ấn Độ dưới sự dẫn dắt của HLV Stephen Constantine sớm bị loại từ vòng bảng sau khi đứng bét bảng A.

Tuy vậy, Ấn Độ vẫn được đánh giá là một 'quân xanh' khá đáng gờm với thầy trò ông Park. Họ từng gây sốc khi thắng đậm 4-1 trước Thái Lan tại Asian Cup 2019. Tới giải giao hữu King's Cup vào tháng 6/2019, đội tuyển này một lần nữa khiến 'Voi chiến' bẽ mặt khi giành thắng lợi 1-0 trong trận đấu tranh hạng Ba của giải.

ĐT Việt Nam và cơ hội thử nghiệm cầu thủ trẻĐT Việt Nam và cơ hội thử nghiệm cầu thủ trẻ
Với việc HLV Park Hang Seo đã triệu tập nhiều gương mặt còn rất trẻ lên hội quân ĐT Việt Nam trong đợt này, đây sẽ là một dịp quý giá để nhà cầm quân Hàn Quốc có những thử nghiệm về chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X