Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ấn Độ: "Curacao thắng chúng tôi vì nhập cuộc tốt hơn"

Thứ Sáu 07/06/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Ấn Độ đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tranh hạng Ba ở Kings Cup diễn ra vào lúc 16h30 chiều mai 8/6.

 

Ở trận trước, ĐT Ấn Độ với sự thua kém về thực lực để phải nhận thất bại 1-3 trước đại diện tới từ Trung Mỹ, ĐT Curacao. Kết quả này khiến đội bóng Nam Á chấp nhận xuống chơi trận tranh hạng Ba với chủ nhà Thái Lan. 

HLV DT An Do
HLV ĐT Ấn Độ chia sẻ trước trận gặp ĐT Thái Lan

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu một ngày, HLV ĐT Ấn Độ, ông Igor Stimac tâm sự: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới. Thái Lan là một đội tuyển rất mạnh, chúng tôi từng gặp họ tại Asian Cup. Nhưng thời điểm đó và bây giờ không giống nhau, chúng tôi sẽ thay đổi một số thứ. Chẳng ai muốn là kẻ thua cuộc sau trận đấu cả, nên chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất".

Nói thêm về thất bại vừa qua trước Curacao, vị thuyền trưởng ĐT Ấn Độ chia sẻ: "Trận gặp Curacao thực sự rất khó khăn. Chúng tôi cố gắng thay đổi nhiều thứ, từ sơ đồ chiến thuật tới lối chơi cả đội. 

Ở trận gặp Curacao, chúng tôi đã nhập cuộc không tốt trong hiệp 1 dẫn tới việc để thua sớm và phá hỏng các kế hoạch đề ra trước đó. Khi bước sang hiệp 2, Ấn Độ đã có sự thay đổi nhằm kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi cố gắng sử dụng những cầu thủ trẻ trung hơn.

Tôi yêu các cầu thủ phải tự cải thiện bản thân trên sân cỏ, từng người một. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện từ sau thất bại của trận thua Curacao. Giải đấu này giúp chúng tôi có thêm kinh nghiệm. Xin cảm ơn chủ nhà thái Lan đã mời chúng tôi tham dự giải đấu. Mọi thứ rất tuyệt vời. Xin cảm ơn". 

Thua đau Việt Nam, HLV Thái Lan nói gì trước trận tranh hạng 3?
Sau khi buổi họp báo ở trận chung kết Kings Cup kết thúc, hai HLV Ấn Độ và Thái Lan cũng đã tiến hành buổi họp báo chia sẻ trước trận đấu tranh hạng Ba.
Tiền đạo Anh Đức tiết lộ thông tin đáng lo ngại trước trận chung kết Kings Cup 2019
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình trước trận chung kết Kings Cup 2019.
HLV Park Hang Seo: Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X