Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ấn Độ chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 12/10/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa nhau 1-1 trong trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10, HLV Manolo Marquez của ĐT Ấn Độ đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam.

"Tôi không phải là HLV trưởng của tuyển Việt Nam nên không đánh giá kỹ về các bạn. Trận hôm nay khó cho cả hai đội. Hiệp 1 tuyển Việt Nam chơi tốt hơn nhưng hiệp 2 chúng tôi thể hiện hay hơn, có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 nhưng điều đó không đến", HLV Manolo Marquez đánh giá về trận hòa 1-1 trước tuyển Việt Nam. Bùi Vĩ Hào là cầu thủ mở tỷ số, nhưng ĐT Ấn Độ đã đưa trận đấu về thế cân bằng với tình huống tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự Việt Nam.

Đây là trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Manolo Marquez , ĐT Ấn Độ có bàn thắng, sau một trận hòa 0-0 và một trận thua 0-3 đợt FIFA Days tháng 9 vừa qua. HLV người Tây Ban Nha tiếp tục: "Chúng tôi không có được bàn thắng nâng tỉ số nhưng tôi hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ. Đây là trận đấu giao hữu nên có nhiều cầu thủ mới, có nhiều thử nghiệm, và đó là sự cần thiết ở thời điểm hiện tại".

HLV Manolo Marquez (doi tuyen an do)
HLV Manolo Marquez của ĐT Ấn Độ

Về sức mạnh của thầy trò Kim Sang Sik, HLV Marquez bày tỏ khen ngợi, cũng như chỉ ra điểm cần cải thiện: "Hiệp 1 tuyển Việt Nam chơi lấn lướt, vì thế khi vào phòng thay đồ tôi nói với các cầu thủ của mình rằng khi có cơ hội cần kiểm soát bóng nhiều hơn, thi triển tấn công, đi bóng qua lại hai biên, và thực tế chúng tôi đã làm được điều đó ở khoảng thời gian giữa hiệp 2. 

Tuyển Việt Nam phản ứng lại với lối chơi này. Chúng tôi không có được bàn thắng nâng tỉ số nhưng tôi hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ. Đây là trận đấu giao hữu nên có nhiều cầu thủ mới, có nhiều thử nghiệm, và đó là sự cần thiết ở thời điểm hiện tại.

Tôi dành sự tập tập trung nhiều hơn về đội bóng của mình, nhưng tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ thú vị, chẳng hạn như Vĩ Hào. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng tôi không thể nhớ rõ tên. Thực tế cầu thủ Việt Nam nhanh hơn Ấn Độ. Tôi nói với học trò của mình về vấn đề này. Dù khâu dứt điểm của tuyển Việt Nam chưa thực sự tốt nhưng họ là đội bóng có tương lai, có sự cạnh tranh".

Đây là trận giao hữu quốc tế duy nhất của ĐT Việt Nam trong tháng 10. Trước đó, ĐT Lebanon đã không thể tham dự theo lời mời và đội bóng của HLV Kim Sang Sik đã đá giao hữu nội bộ với CLB Nam Định, trong đó giành chiến thắng 3-2.

VIDEO: Cầu thủ Ấn Độ trừng phạt sai lầm của hàng thủ ĐT Việt NamVIDEO: Cầu thủ Ấn Độ trừng phạt sai lầm của hàng thủ ĐT Việt Nam
Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh, đội tuyển Ấn Độ đã đưa được bóng vào lưới khung thành tuyển Việt Nam nhờ pha tâng bóng đầy tinh tế của chân sút Farukh Choudhary.
Video Việt Nam vs Ấn Độ: Điểm yếu hàng thủVideo Việt Nam vs Ấn Độ: Điểm yếu hàng thủ
Video bóng đá đội tuyển Việt Nam vs Ấn Độ giao hữu Fifadays tháng 10/2024, clip bàn thắng tổng hợp hình huống thống kê kết trận đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X