Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp trở lại Đông Nam Á làm việc?

Thứ Ba 31/10/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Indonesia, nhiều khả năng cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Alfred Riedl sẽ trở lại nước này làm việc trong thời gian ngắn sắp tới.

                                           

Mới đây, tờ báo thể thao tiếng Indonesia Bola đã đưa tin trong những ngày tới, ông Alfred Riedl, người từng có nhiều năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam sẽ trở lại đất nước này làm việc. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Áo từng làm HLV trưởng ĐT quốc gia Indonesia nhưng lần này, nhiều khả năng sự trở lại của ông Riedl là để dẫn dắt một CLB ở xứ Vạn đảo.

Cuu HLV truong DT Viet Nam sap tro lai Dong Nam A lam viec hinh anh
HLV Riedl sắp trở lại Đông Nam Á làm việc?

Trả lời giới truyền thông Indonesia, HLV Alfred Riedl cho biết: “Tôi sẽ trở lại Indonesia để dẫn dắt một CLB. Tuy nhiên, thời điểm sẽ không phải là hiện tại. Có thể là năm 2018". 

Theo tìm hiểu, đã có hai đội bóng Indonesia đã gửi lời mời đến HLV Riedl. Song ông thầy người Áo được cho là sẽ chỉ dẫn dắt đội bóng nào có cam kết chú trọng công tác đào tạo trẻ. 

HLV Riedl rất có kinh nghiệm làm việc tại khu vực Đông Nam Á. trong quá khứ, ông từng nhiều lần làm HLV trưởng các ĐT Việt Nam và Indonesia và giúp bóng đá hai nước nhiều lần giành ngôi Á quân khu vực. Sau thất bại trước Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2016, nhà cầm quân 67 tuổi này đã về nước, nghỉ ngơi, tuy nhiên có vẻ như đam mê trỗi dậy, chiến lược gia người Áo đã quyết định quay trở lại với sự nghiệp cầm quân.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X