Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alfred Riedl: “Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Văn Hậu”

Thứ Hai 24/06/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Alfred Riedl đã cho biết tuyển trạch viên của CLB Austria Wien – đội bóng giàu truyền thống của Áo đã liên hệ với ông để hỏi thông tin về hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

HLV Alfred Riedl: “Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Văn Hậu”

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông của nước nhà đã đăng tải thông tin cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội đã lọt vào được mắt xanh của CLB Austria Wien – một đội bóng giàu truyền thống của Áo, họ hiện tại đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1999 ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này với dạng hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước thông tin này, cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam là ông Alfred Riedl đã tiết lộ với truyền thông rằng tuyển trạch viên của CLB Austria Wien đã liên lạc với ông để tìm hiểu thêm những thông tin về hậu vệ người Thái Bình. Chia sẻ với Thể Thao & Văn Hóa, ông Riedl cho biết:  

"Vài tuần trước, người phụ trách chuyển nhượng của CLB Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Đoàn Văn Hậu. Tôi chỉ có thể nói với anh ấy đây là một cầu thủ trẻ, cao, là trụ cột ở CLB hiện tại và đã cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.”

HLV Alfred Riedl Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi về Hậu hình ảnh
HLV Alfred Riedl: “Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Văn Hậu”

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng đã nhận xét thêm về khả năng chơi bóng của Văn Hậu tại Áo.

“Tất nhiên là cậu ấy có thể cạnh tranh vị trí tại Austria Wien, làm quen với môi trường tập luyện và thi đấu tại Áo nhưng sẽ là tốt hơn nếu có ai đó đi cùng Văn Hậu đến Vienna, nếu được ký hợp đồng. Như vậy sẽ dễ dàng hơn cho cậu ấy trong việc hòa nhập. Ngoài ra, Văn Hậu còn phải đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn từ đội bóng, mạnh mẽ về thể lực và khả năng tranh chấp. Nếu đáp ứng được những yêu cầu đó, Văn Hậu có thể chơi bóng tại Áo”, HLV Alfred Riedl đánh giá.

Trên thực tế, HLV Alfred Riedl không còn xa lạ gì với bóng đá châu Âu, Áo, nhất là CLB Austria Wien, nơi ông đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của mình. Trong 6 năm chơi bóng cho Austria Wien, ông Alfred Riedl thi đấu 98 trận và ghi được 58 bàn thắng cho đội bóng này.

Hiện tại, trước “cơn bão” đồn đoán mà truyền thông đưa ra thì bên phía đội bóng thủ đô vẫn chưa có động thái gì cụ thể. Chủ tịch CLB Hà Nội – ông Nguyễn Quốc Hội cũng đã cho biết: “ Hiện tại CLB đã tiếp nhận nhiều lời mời Văn Hậu sang thi đấu nhưng CLB Hà Nội vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ. Trước mắt Hậu và các đồng đội sẽ là trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.”

Cánh cửa sang trời Âu thi đấu của Văn Hậu bị thu hẹp khi CLB Autrisa Wien làm điều này?
Cơ hội để cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu càng ngày càng bị thu hẹp khi mới đây, CLB Austria Wien đã chiêu mộ thành công một cái tên khác thi đấu cùng...
Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.
HLV Phạm Minh Đức: “Văn Hậu sang châu Âu vào lúc này không phải chuyện dễ dàng”
Trước những thông tin cho rằng nhiều khả năng cậu học trò Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu cho CLB Austria Wien thì người thầy từng dẫn dắt anh ở đội trẻ Hà Nội là...
NÓNG: Đoàn Văn Hậu sẽ sang Áo chơi bóng với mức giá kỷ lục?
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam nếu bản hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Austria Wien được ký kết trong những...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X