Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gama bác bỏ thông tin từ chức ở U23 Thái Lan

Thứ Bảy 25/05/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexsandre Gama không hiểu vì sao lại xuất hiện thông tin cho rằng ông sẽ chia tay ĐT U23 Thái Lan.

HLV Alexsandre Gama không hề có ý định bỏ U23 Thái Lan

Mới đây, giới truyền thông của Thái Lan đã đưa tin rằng HLV Alexsandre Gama sẽ từ bỏ đội tuyển U23 Thái Lan để về dẫn dắt CLB Muangthong thay thế cho HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan.

Tuy nhiên vào ngày 23/05, HLV Gama đã phải lên tiếng để dập tắt những tin đồn trên: “Tôi không thể hiểu vì sao mà thông tin đó lại xuất hiện. Đúng là tôi mới có một cuộc họp quan trọng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhưng đó hoàn toàn không phải là để nói về chuyện tôi từ chức. Tin đồn đó hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng tôi chỉ thảo luận về kế hoạch chuẩn bị tham dự giải Merlion Cup 2019 ở Singapore".

HLV Gama lên tiếng trước tin đồn từ chức ở U23 Thái Lan hình ảnh
HLV Alexsandre Gama bác bỏ trước tin đồn từ chức ở U23 Thái Lan

Trước đó, đích thân chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung đã phải lên tiếng để trấn an mọi người: “Trước mắt, HLV Alexsandre Gama sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự Merlion Cup, diễn ra từ ngày 5 đến 8/6 tại Singapore. Chúng tôi đã đặt tất cả vé cho thành viên của đội. Sau giải đấu này, anh ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.

Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn rằng HLV Gama vẫn sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan dự Merlion Cup 2019 từ ngày 5-10/6 tới với sự tham dự của chủ nhà Singapore, Indonesia và Philippines.

Ông Alexandre Gama trở thành HLV trưởng U23 Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mục tiêu chính của ông là giúp U23 Thái Lan giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020 thông qua vòng chung kết U23 châu Á 2020 mà Thái Lan làm chủ nhà.

HLV Gama có thể chia tay U23 Thái Lan để dẫn dắt Muangthong
Truyền thông xứ sở Chùa Vàng đang rộ lên thông tin HLV Alexandre Gama nhiều khả năng sẽ chia tay U23 Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt CLB Muangthong.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tiết lộ tương lai HLV đội U23
Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết đã có cuộc gặp với HLV Alexsandre Gama và khẳng định ông Gama sẽ tiếp tục dẫn...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X