Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV TP.HCM chỉ ra điểm yếu cần cải thiện

Chủ Nhật 10/01/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Alexandre Polking đã chỉ ra những vấn đề TP.HCM cần sớm cải thiện để hướng tới thành tích tốt tại V.League 2021.

Vấn đề của TP.HCM

Chiều qua, TP.HCM đánh bại An Giang với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu. Đây là lần tập duyệt cuối cùng của đội bóng thành phố mang tên Bác trước khi bước vào V.League 2021.

Ở trận đấu chiều qua, TP.HCM vẫn chưa có được sự phục vụ của 2 ngoại binh trên hàng công là  Joao Paolo và Frederico da Silva. Paolo đang trong quá trình cách ly, còn da Silva vẫn chưa thể ra sân do chưa có kết quả kiểm tra y tế trước trận.

Tân HLV TPHCM chỉ ra điểm yếu cần cải thiện hình ảnh
Alexandre Polking nhìn ra được những điểm yếu của TP.HCM qua một số trận giao hữu.

Dù vậy, HLV Alexandre Polking cũng đã nhìn ra được những vấn đề TP.HCM cần sớm cải thiện để hướng tới thành tích tốt tại V.League 2021. Ông chia sẻ:

"Nhìn chung tôi hài lòng với quá trình tập luyện của đội. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ và có những trận giao hữu giá trị. Khả năng phòng ngự của chúng tôi tốt khi đối phương không tạo được nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự khá vững chắc.

Điều chúng tôi cần cải thiện là khi chơi ở 1/3 cuooiss phần sân đối phương. Chúng tôi cần tạo cơ hội và dứt điểm tốt hơn. Nhìn tổng thể thì tôi hài lòng, tuy nhiên một điều dễ nhận thấy là chúng tôi thiếu những cầu thủ tấn công tốt của đội. 

Chúng tôi cần tạo ra sự cân bằng trong lối chơi. Chúng tôi có một Paolo có thể hình cao lớn, còn Frederico thì khéo léo, đột phá và qua người tốt. Bên cạnh đó còn những tiền đạo nội chất lượng. Phía dưới độ có Diakite thể hình tốt. Nhìn chung đội hình khá là cân bằng."

Văn Lâm chốt thời điểm quyết định tương laiVăn Lâm chốt thời điểm quyết định tương lai
Tương lai của Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi có tới 3 đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều trong thời gian tới.
Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, HLV Polking cho biết tân binh Lee Nguyễn rất muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM.
CLB Bình Định phải mượn sân thi đấu V-League 2021CLB Bình Định phải mượn sân thi đấu V-League 2021
Do không kịp hoàn thành việc nâng cấp mặt sân Quy Nhơn theo đúng tiến độ nên đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải mượn sân thi đấu ở những vòng đấu đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X