Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp mất chỗ dựa tại Muangthong United

Thứ Tư 23/09/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Thái Lan, CLB Muangthong United đang sắp có một sự thay đổi lớn khi HLV trưởng Alexandre Gama đang cân nhắc chia tay đội bóng.
HLV Alexandre Gama sắp rời CLB Muangthong United hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ mất vị trí thi đấu ở Muangthong United nếu ông Gama rời

Theo thông tin của giới truyền thông Thái Lan, CLB Muangthong United đang chuẩn bị có một sự biến động lớn khi HLV trưởng đội bóng, ông Alexandre Gama đang chuẩn bị nói lời chia tay đội bóng để chuyển sang dẫn dắt Thai Port.

Được biết, CLB Thai Port đang sa sút và đang đàm phán với vị cựu HLV trưởng U23 Thái Lan lẫn CLB Muangthong United để chiêu mộ “ông thầy” của Văn Lâm.

Trong nhiều năm gần đây, Muangthong đang có thói quen bán đi những ngôi sao đắt giá trong đội hình. Và điều đó hoàn toàn cũng có thể xảy ra với HLV Gama nếu Thai Port đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Sự ra đi của HLV Alexandre Gama chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Muangthong, đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm bởi anh hiện đang là sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ của vị HLV người Brazil.

Và nếu đội chủ sân SCG để một nhà cầm quân bản địa lên thế chỗ ông Gama, Đặng Văn Lâm rất có thể sẽ phải đối mặt nguy cơ để mất vị trí vào tay người đồng nghiệp, Somporn Yos.

Xem lại màn cứu thua đẳng cấp của Văn Lâm trước khung thành Muangthong United

video
Thủ thành Đặng Văn Lâm lần đầu tiên làm được điều này ở Thai League 2020
Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United tại Thai League 2020, thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X