Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World Cup

Thứ Tư 03/03/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino đã quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, mặc dù trước đó đã có nhiều thông tin cho biết vị này muốn chia tay "Voi chiến".

Theo thông báo của Hiệp hội bóng đá Thái (FAT), HLV Akira Nishino mới đây vừa trở lại Thái Lan làm việc, sau thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Nhật Bản.

Thông báo của FAT đã xoá tan các tin đồn về khả năng ông Akira Nishino sẽ chia tay ĐT Thái Lan vì thành tích thi đấu không tốt.

Xóa tan tin đồn, HLV Akira Nishino trở lại ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Akira Nishino đã quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan

FAT cũng cho biết HLV Nishino đang trong thời gian cách ly theo quy định phòng dịch Covid-19 và sẽ sớm bắt tay trở lại công việc. 

“Các trợ lý và bộ phận kỹ thuật của FAT sẽ gửi cho HLV Nishino các băng hình trận đấu ở Thai League để ông có thể nghiên cứu một cách sớm nhất. Chúng tôi cũng yêu cầu ông gửi kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển”

Dự kiến đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung từ tháng 5 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, dự kiến diễn ra trong tháng 6 tới. Trong khuôn khổ bảng G, tuyển Thái Lan đang được 8 điểm sau 5 trận, kém Việt Nam 3 điểm và Malaysia 1 điểm.

Liên quan tới kế hoạch tổ chức Vòng loại World Cup, theo Tổng thư ký Patit Suphaphong thì FAT đã lên kế hoạch cho 2 phương án: Thái Lan được đăng cai bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và không được đăng cai. 

Theo vị này, Thái Lan cũng không lo ngại về sự chuẩn bị cho Vòng loại World Cup ở bảng G. “Chúng tôi không lo ngại chuyện đó. Thai League vừa qua vẫn thi đấu tốt, giúp các cầu thủ duy trì phong độ”, ông Suphaphong cho biết.

Báo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang SeoBáo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang Seo
Báo chí Thái Lan đã gọi việc LĐBĐ Hàn Quốc có kế hoạch ký hợp đồng trong tương lai với HLV Park Hang Seo là một thông tin gây sốc.
Báo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay Voi chiếnBáo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay Voi chiến
Tờ MGR Online mới đây đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sớm chia tay ĐT Thái Lan do tình hình phức tạp của dịch Covid-19.
Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
Đứng trước những khó khăn trong mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G, bóng đá Thái Lan đang gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X