Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Nishino: "Thái Lan sẽ trở lại với vị trí hàng đầu"

Thứ Tư 21/10/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Akira Nishino cho biết ông đang cùng các cộng sự đưa Thái Lan trở lại với vị thế của đội bóng số một Đông Nam Á.

 Mới đây, ĐT Thái Lan đã kết thúc đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Ở lần hội quân này, HLV trưởng Akira Nishino đã trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt mới thay vì triệu tập những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi.

Đánh giá về kết quả của lần tập trung này, HLV Nishino cho biết: “Chúng tôi chưa thể nhận xét gì quá nhiều. Đây mới chỉ là sự khởi đầu cho quá trình đưa ĐT Thái Lan trở lại với vị thế vốn có. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của các cầu thủ khi họ trở về CLB.

Nhìn chung, các cầu thủ được gọi đều hiểu được triết lý và tinh thần chung của đội tuyển. Họ đều có khát khao và động lực để cố gắng hết sức trong thời gian tập luyện cũng như sau này trong màu áo CLB. Chúng tôi đã học được cách thích nghi với những điều kiện xấu nhất”.

HLV Akira Nishino khong the hai long voi dieu kien tap luyen cua U22 Thai Lan. Anh: Changseuk.
HLV Akira Nishino đặt mục tiêu sẽ đưa Thái Lan trở lại với vị thế của đội bóng số một Đông Nam Á

Trong đợt hội quân, ĐT Thái Lan đã thi đấu một trận giao hữu với CLB hạng nhì Nakhonpathom United và để thua với tỉ số 0-1. Nói về thất bại này, chiến lược gia người Nhật Bản không tỏ ra quá lo lắng: “Thời tiết xấu chính là nguyên nhân các cầu thủ không thể hiện được những gì phẩm chất tốt nhất. Quan trọng là bạn phải nhìn thấy những sai lầm và tìm cách để sửa chữa”.

2021 chắc chắn sẽ là năm có ý nghĩa rất quan trọng với ĐT Thái Lan. Thầy trò HLV Akira Nishino đặt mục tiêu vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và lên ngôi tại AFF Cup. Để hoàn thành được những nhiệm vụ này, Thái Lan sẽ phải vượt qua đại kình địch của họ là ĐT Việt Nam khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 đồng thời là đương kim vô địch Đông Nam Á.

Thế Trung

ĐT Việt Nam lên kế hoạch hội quân vào tháng 12
LĐBĐVN mới đây đã thông qua đề xuất của HLV trưởng Park Hang-seo về kế hoạch tập trung của ĐTQG và ĐT U22 QG trong thời gian tháng 11 và tháng 12 sắp tới.
Chu Đình Nghiêm chia sẻ chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bàn thắng duy nhất của Văn Quyết, qua đó tiếp tục khiến cuộc đua vô địch...
LĐBĐ Việt Nam chung tay vì đồng bào miền Trung
Với tinh thần chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, bằng tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái và thể hiện tinh thần trách nhiệm gắn kết với...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X