Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Nishino lên kế hoạch 3 tháng đầu năm 2021 cho ĐT Thái Lan

Chủ Nhật 29/11/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp mới đây, HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch hoạt động cho ĐT Thái Lan trong 3 tháng đầu năm 2021.

Trong buổi họp mới đây cùng LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch hoạt động cho ĐTQG xứ Chùa Vàng cũng như các trợ lý của mình trong 3 tháng đầu năm 2021.

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Sau đợt tập trung gần nhất, ĐT Thái Lan sẽ không còn hoạt động nào trong năm nay. Chúng ta sẽ phải chờ đến ít nhất là cuối tháng Ba năm sau để được chứng kiến các cầu thủ thi đấu trở lại.

Trong vòng 3 tháng tới, các trợ lý của tôi sẽ tiếp tục theo sát và kiểm chứng phong độ của các cầu thủ trong màu áo CLB. Kể từ tháng Ba, bóng đá Thái Lan sẽ bắt đầu những mục tiêu vô cùng quan trọng. Chính vì thế, tôi mong các cầu thủ có thể giữ được phong độ thật tốt và giữ được tâm lý thoải mái nhất”.

HLV Akira Nishino lên kế hoạch 3 tháng đầu năm cho ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Akira Nishino trong buổi họp gần đây cùng các thành viên của LĐBĐ Thái Lan

“Lịch thi đấu trong năm sau là rất nặng”

, HLV Akira Nishino nói, “Chúng tôi sẽ thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 và cả AFF Cup. Tôi cần có những cầu thủ ưu tú nhất để hoàn thành những mục tiêu này. Tất cả mọi người luôn phải trong trạng thái sẵn sàng”.

Được biết, LĐBĐ Thái Lan đã đặt ra chỉ tiêu cho HLV Akira Nishino là đưa ĐT Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á và vô địch AFF Cup. Nếu không thể hoàn thành những nhiệm vụ kể trên, nhiều khả năng ông Nishino sẽ không thể giữ được chiếc ghế HLV trưởng của mình.

Thế Trung

Thần đồng một thời của HAGL gia nhập CLB TP.HCM
Tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu đã nói lời chia tay HAGL để chuyển tới CLB TP.HCM theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Dusit: HAGL sẽ phát triển tuyệt vời cùng Kiatisak
HLV Dusit Chalermsan tin rằng Kiatisak có thể giúp HAGL phát triển và trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu V-League.
CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X