Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Nishino động viên học trò sau trận hòa CLB Thai League All-star

Chủ Nhật 15/11/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino động viên các học trò sau trận hòa 2-2 có phần đáng tiếc với CLB Các ngôi sao Thai League.

 Mới đây, ĐT Thái Lan đã có trận hòa 2-2 với CLB Các ngôi sao Thai League (bao gồm những ngoại binh đang thi đấu ở giải VĐQG Thái Lan). Đây được coi là kết quả đáng tiếc với đoàn quân của HLV Akira Nishino khi họ đã dẫn trước tới phút 89 của trận đấu.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Nishino cho biết: “Dù mới chỉ tập trung được ít ngày nhưng chúng tôi đã chơi tương đối tốt. Nếu chỉ nhìn vào kết quả thì rõ ràng là tôi không hài lòng vì tôi muốn giành được chiến thắng. Dù sao, trận đấu này cũng sẽ mang đến động lực cho các cầu thủ mới lên tuyển. Tôi muốn các học trò tiếp tục tiến bộ vì ĐT Thái Lan muốn vươn tầm châu Á”.
akira nishino
HLV Akira Nishino động viên các học trò sau trận giao hữu với CLB Các ngôi sao Thai League

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ trong lần hội quân này”, chiến lược gia người Nhật Bản nói, “Đây sẽ là lần tập trung cuối cùng trong năm nay và qua 5 ngày tập luyện cùng nhau, tôi hy vọng mỗi người đều học được thêm điều gì đó cho riêng mình. Đây chỉ là một trận giao hữu không chính thức nhưng được khoác áo ĐTQG là một điều thiêng liêng và tôi có thể nhìn thấy sự tự hào của tất cả các cầu thủ”.

Vào năm sau, ĐT Thái Lan sẽ có hai mục tiêu lớn là các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. HLV Akira Nishino cho biết ông sẽ tiếp tục tìm kiếm những lựa chọn tốt nhất cho đội tuyển: “Tôi muốn có thật nhiều sự lựa chọn. Tôi muốn các cầu thủ phải đặt ra mục tiêu để nỗ lực, bắt đầu từ những trận đấu ở CLB. Họ phải đảm bảo luôn ở trạng thái tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần. Đừng lo lắng về việc có được gọi lên ĐTQG hay không. Cơ hội sẽ đến miễn là bạn thi đấu tốt và tôi sẽ chọn ra những người ưu tú nhất cho năm sau”.

Thế Trung

Cựu HLV Sài Gòn: CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Hà Nội đang có tham vọng vươn tầm châu lục ở mùa giải năm sau khi chiêu mộ tiền đạo Geovane.
Sau Kiatisuk, thêm 1 cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối dẫn dắt TP.HCM
TP.HCM những ngày qua dành sự quan tâm tới HLV Choktawee Promrat nhưng tất cả những gì nhận được lại là sự phũ phàng từ ông.
CLB Hà Nội đăng clip ra mắt bom tấn Geovane Magno
Vào sáng 15/11, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh Geovane Magno từ CLB Sài Gòn. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng Thủ đô sau khi V-League...

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X