Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Ijiri nhận trách nhiệm sau thất bại của U19 nữ Việt Nam

Chủ Nhật 16/07/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Ijiri đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành chức Á quân tại giải U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Dù rất nỗ lực nhưng U19 nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-2 trước U19 nữ Thái Lan trong trận chung kết U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Hai bàn thắng của đội bạn được ghi bởi Suprapon và Thanchanok Jansri. Trong khi đó, pha lập công duy nhất của U19 nữ Việt Nam đến từ pha dứt điểm của Lý Linh Trang.

Chia sẻ sau hành trình cùng đội tại giải Vô địch U19 nữ Đông Nam Á, HLV trưởng  Akira Ijiri cho biết:

“Tôi xin gửi lời cảm cơn đến ban tổ chức, người dân Palembang (Indonesia) đã hỗ trợ tuyển U19 nữ Việt Nam về mọi mặt trong thời gian diễn ra giải đấu. Về trận chung kết, các cầu thủ U19 nữ Thái Lan đã chơi một trận đấu tuyệt vời và họ xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Akira Ijiri
HLV Akira Ijiri hướng đến mục tiêu tại VCK U20 nữ châu Á tới

Vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng nhận trách nhiệm về mình sau thất bại của U19 nữ Việt Nam. Đồng thời, ông cũng tiết lộ về mục tiêu tiếp theo của đội trong thời gian tới.

“U19 nữ Việt Nam đã chơi tốt hơn, tiếc là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Đây là trách nhiệm thuộc về tôi.Tiếp theo, chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để cải thiện lối chơi, kĩ năng của các cầu thủ nhằm hướng tới mục tiêu tại vòng chung kết giải U20 nữ châu Á tại Uzbekistan tới đây", HLV Akira Ijiri tiết lộ.

Ngoài danh hiệu tập thể là ngôi á quân, U19 nữ Việt Nam còn có 2 cầu thủ đạt danh hiệu cá nhân. Tiền đạo Ngọc Minh Chuyên là vua phá lưới (5 bàn), Danh Thị Kiều My là thủ môn xuất sắc nhất giải.

Thủ thành sinh năm 2005 chỉ thủng lưới 3 bàn tại giải đấu này, trong đó có 2/4 trận đấu giữ sạch lưới.

"Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này, nhưng cũng tiếc nuối vì không thể cùng đội bóng giành chức vô địch năm nay.

Toàn đội đã nỗ lực hết sức ở trận đấu này. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn thầy cô trong ban huấn luyện đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội được thi đấu", Kiều My chia sẻ sau giải đấu.

Tối nay (16/7), U19 nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay trở về quê nhà, kết thúc hành trình ở giải U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X