Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Ijiri nhận lỗi về mình sau lần thứ 3 thất bại trước Australia

Thứ Tư 07/06/2023 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ijiri Akira đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau thất bại 0-2 của tuyển nữ U20 Việt Nam trước U20 Australia tối ngày 7/6 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Trong màn chạm trán với đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng A vòng loại thứ 2 nữ U20 châu Á, tuyển Việt Nam đã không thể tạo được bất ngờ và chịu thất bại 0-2 trước U20 nữ Australia.

Dẫu vậy, các cô gái của chúng ta đã giành chắc trong tay tấm vé đi tiếp vào VCK U20 nữ châu Á 2024 với vị trí nhì bảng A.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Ijiri Akira cho hay: “Ở trận đấu này, các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn để kết quả thua là lỗi ở tôi. Chúng tôi đã gặp Australia 3 lần nhưng chưa từng ghi được bàn thắng nào. Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ cần cải thiện về mặt kỹ thuật.

HLV Akira Ijiri
HLV Akira Ijiri nhận trách nhiệm về mình sau thất bại trước U20 nữ Australia

Tôi làm việc ở đây từ 2019, hiện tại đã có tầm 6 cầu thủ ở U20 đã được triệu tập lên ĐTQG,  tôi hy vọng kỳ World Cup tới đây, HLV trưởng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ vì đó là tương lai của họ".

Về các cầu thủ trẻ trong đội U20 nữ Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết, họ đều nỗ lực theo được các chị, hoạt động tốt trong đội. Ông cũng hy vọng tương lai của các sao mai này được phát triển tốt.

Về phần mình, HLV trưởng U20 nữ Australia, Leah Blayney cho hay: “Dù đây là vòng loại khó, thi đấu khắc nghiệt nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã giữ vững tinh thần để có kết quả tốt. Và U20 Australia đã sẵn sàng cho VCK diễn ra vào năm sau".

HLV Akira Ijiri nhận lỗi về mình sau lần thứ 3 thất bại trước Australia 1
HLV Leah Blayney hài lòng với kết quả trận đấu

"Về đối thủ ngày hôm nay, U20 nữ Việt Nam là đội bóng mạnh, thi đấu tốt, tổ chức tốt và họ đã có một giải đấu tốt. Trong những năm qua, U20 nữ Việt Nam đã có sự tiến triển tốt và vì thế mà ở các giải đấu châu lục họ thi đấu tốt và có tính cạnh tranh cao với các đối thủ".

Nữ cầu thủ lập cú đúp vào lưới U20 nữ Việt Nam, Alana Murphy cũng có chia sẻ đáng chú ý: "Kỹ năng sút xa của chúng tôi rất tốt, chính vì thế chúng tôi rất tự tin khi thực hiện dứt điểm, tự tin vào chính mình để có hai bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X