Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax chỉ ra lý do Antony không nên gia nhập MU 

Thứ Năm 25/08/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc người học trò cưng có thể gia nhập MU, HLV Alfred Schreuder của CLB Ajax Amsterdam đã lên tiếng cho rằng đây không phải một sự lựa chọn thông minh.

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo có thể ra đi, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu BLĐ MU gấp rút chiêu mộ một trung phong chất lượng trong hè này. Và mục tiêu số 1 đang được Quỷ đỏ nhắm tới chính là ngôi sao Antony của Ajax.

Để thực hiện mục tiêu này, MU sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil. Họ tin rằng mức giá này sẽ khiến Ajax hài lòng.

HLV Ajax chỉ ra lý do Antony không nên gia nhập MU 1
HLV Alfred Schreuder đã khuyên Antony không nên gia nhập MU.

Trước việc Antony có thể gia nhập MU, HLV Alfred Schreuder đã lên tiếng can ngăn người học trò. Chia sẻ với ESPN ngày 22/8, vị này cho biết: "Tôi muốn Anthony ở lại. Ajax không muốn bán cậu ấy. Số tiền đổ vào sàn chuyển nhượng ngày nay thật điên rồ, nhưng tôi không muốn mất thêm cầu thủ nào khác. Ajax đang sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ".

HLV Alfred Schreuder cũng không quên nhắc đến việc MU chỉ cán đích thứ sáu mùa trước và sẽ đá Europa League mùa này. Trong khi đó, Ajax vô địch Eredivisie mùa 2021-2022 và là đại diện duy nhất của Hà Lan vào thẳng vào vòng bảng Champions League. 

"Ajax đang thi đấu ở Champions League. Tôi không nghĩ Man Utd đang chơi bóng ở giải đấu này", Schreuder đưa ra lời châm chọc Quỷ đỏ.

Dù đưa ra lời khuyên cho học trò nhưng khả năng HLV Alfred Schreuder thuyết phục học trò ở lại là không cao. Bởi trước đó, trên báo Hà Lan De Telegraaf, Antony từ chối cam kết ở lại Ajax khi cho rằng việc tới MU sẽ là một bước tiến trong sự nghiệp.

"Những gì tôi có thể nói là tôi muốn đi đến quyết định đúng đắn với gia đình, Ajax và các bên liên quan. Điều này tốt cho tất cả", tiền đạo Brazil tâm sự.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X