Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Afghanistan: Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng

Thứ Ba 31/05/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, HLV Anoush Dastgir của ĐT Afghanistan cho biết sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.

HLV Afghanistan chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

Ngày 1/6 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đối thủ Afghanistan tại TP HCM. Sáng nay 31/5, toàn đội đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất, sẵn sàng cho trận đấu chính thức vào ngày mai.

Về phía đội khách, HLV sinh năm 1989 Anoush Dastgir lên tiếng chia sẻ: "Chúng tôi vui khi được có mặt ở Việt Nam. Đây là lần tiếp theo ĐT Afghanistan thi đấu với Việt Nam sau lần chạm trán ở Asian Cup 2017. Cảm ơn VFF đã tổ chức trận đấu này. 

HLV Afghanistan Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng hình ảnh
HLV Anoush Dastgir của ĐT Afghanistan

Trận đấu ngày mai hy vọng sẽ diễn ra tốt đẹp. Đó là sự chuẩn bị cuối cùng trước khi chúng tôi di chuyển sang Ấn Độ. Chúng tôi đã có đủ lực lượng, đội hình mạnh nhất, trừ một cầu thủ đang chơi bóng ở Thuỵ Điển sẽ bay thẳng sang Ấn Độ. Chúng tôi cũng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Với chúng tôi, ngày mai không phải là trận giao hữu. Chúng tôi sẽ tiếp cận nghiêm túc và đặt mục tiêu giành chiến thắng".

Nhận xét về ĐT Việt Nam từ lần chạm trán năm 2017, ông Anoush Dastgir cho biết: "Đó là một đội bóng khác và đã có nhiều tiến bộ. Chúng tôi rất mong chờ trận đấu vào ngày mai".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X