Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội nói gì sau trận thua HAGL ở vòng 23 V-League?

Thứ Bảy 28/10/2017 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã phàn nàn về vấn đề trọng tài sau trận thua HAGL.

Chiều ngày 27/10, vòng 23 V-League 2017 đã diễn ra với trận đấu sớm trên sân Pleiku giữa chủ nhà HAGL và đội khách là nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Ở trận lượt đi tại Hàng Đẫy, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Chính vì vậy họ tự tin ở trận lượt về này, dù phải di chuyển hàng ngàn cây số tới phố Núi.

HLV Ha Noi noi gi sau tran thua HAGL o vong 23 V-League hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn về vấn đề trọng tài

Đội bóng thủ đô nhanh chóng nhập cuộc và đẩy cao đội hình tấn công hướng về phía khung thành Tô Vĩnh Lợi. Họ sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của hậu vệ Văn Dũng. Tuy nhiên, trong một ngày mà các cầu thủ HAGL có phong độ thi đấu rất cao, họ đã tạo nên cú lội ngược dòng để giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã cho biết: “HAGL có lối chơi tương khắc với CLB Hà Nội. Năm nào vào giai đoạn cuối mùa, các trận đấu đều diễn biến khó lường. Trận thua này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của chúng tôi. Hà Nội không còn quyền tự quyết, chúng tôi đành trông chờ vào kết quả các trận đấu còn lại vậy”.

Ở các lần tới Gia Lai trong hai mùa bóng gần đây, CLB Hà Nội đều phải ra về tay trắng với các thất bại trước HAGL. HLV Chu Đình Nghiêm cũng than phiền rằng đội bóng của ông gặp những bất lợi về câu chuyện trọng tài, nhất là tình huống trọng tài chính Nguyễn Đình Thái không cắt còi dẫn tới việc Văn Sơn ghi bàn giúp HAGL dẫn trước 2-1 ở hiệp 2.

“Trận đấu có nhiều pha bóng gây tranh cãi, chúng tôi đã mất tập trung và đánh mất lợi thế của mình. Thật sự đá ở Gia Lai rất khó, tôi đánh giá cao thực lực của họ. Tôi không hài lòng với các học trò ở tình huống dẫn đến quả đá phạt gỡ hòa 1-1 của đối thủ. Đáng lý ra Văn Dũng không nên mạo hiểm phạm lỗi như thế”, ông Nghiêm chia sẻ thêm.

Với thất bại trước HAGL, nhà ĐKVĐ Hà Nội đang có nguy cơ mất ngôi đầu nếu các đối thủ Quảng Nam và FLC Thanh Hóa có điểm ở vòng đấu này. Phía trước thầy trò Chu Đình Nghiêm còn hai trận đấu rất khó khăn khác gặp Quảng Nam và Quảng Ninh. Nếu không nhanh chóng khắc phục các điểm yếu hàng thủ, khả năng họ để mất chức vô địch ở giải đấu năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thanh Long (TTVN)

Highlight: HAGL 3-2 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X