Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HL Hà Tĩnh được thưởng "vượt khung" sau trận hoà Hà Nội

Thứ Bảy 23/12/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhận được mức thưởng lên đến 1 tỷ đồng sau trận hoà Hà Nội ở vòng 7 V.League 2023/24.

Hà Lĩnh được thưởng khủng sau trận hoà Hà Nội

Tối 22/12, CLB HL Hà Tĩnh có chuyến làm khách khó khăn trên sân Hàng Đẫy đấu Hà Nội. Không được đánh giá cao so với đối thủ song đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công đã gây bất ngờ khi có bàn dẫn trước với pha lập công của Michael Stephen ở hiệp 1.

Đáng tiếc là họ không thể giữ được chiến thắng khi Hà Nội có pha gỡ hoà với bàn thắng của Denilson. Với kết quả hoà, HL Hà Tĩnh tạm vươn lên vị trí áp chót, đẩy HAGL chưa thi đấu xuống cuối bảng xếp hạng.

Theo Bongdaplus, để động viên tinh thần của toàn đội, ông bầu Phạm Hoành Sơn đã trao thưởng số tiền 1 tỷ đồng. Đây được xem là mức thưởng cao kỷ lục của một đội bóng cho một trận hoà tại V.League.

Ha Noi vs Ha Tinh
CLB Hà Tĩnh được thưởng lớn sau trận đấu Hà Nội

Ở mùa giải trước, đội bóng núi Hồng cũng từng được sếp lớn treo thưởng 1 tỷ cho những trận thắng. Thậm chí, đội bóng dưới quyền HLV Thành Công còn được treo thưởng lên đến 2 tỷ với những trận đấu có tính chất quan trọng.

Bất chấp việc thành tích của đội có phần kém cỏi ở đầu mùa giải 2023/24, HLV Nguyễn Thành Công vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo cũng như của các học trò.

“Lúc này, mỗi trận có điểm là một kết quả tốt với cá nhân tôi. Nhìn cầu thủ Hà Tĩnh nỗ lực, tôi thấy rất cảm động. Họ đã làm tốt nhất ở thời điểm hiện tại, có ý thức cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tôi xác định khi đội thi đấu không tốt, tôi phải chịu trách nhiệm cao nhất, nếu có bị sa thải cũng phải chấp nhận thôi. Tuy nhiên, tôi vẫn được ban lãnh đạo và cầu thủ và tin tưởng, nên giờ chưa phải thời điểm CLB Hà Tĩnh thay đổi HLV trưởng”, HLV Thành Công chia sẻ sau trận hoà Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X