Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội đăng ảnh dìm hàng Công Phượng khi gặp chấn thương

Thứ Ba 13/10/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, trung vệ Diakite của TP HCM đăng tải một trong những tấm hình hiếm hoi của Công Phượng kể từ khi xuất hiện thông tin gãy xương ngón chân.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng khi chấn thương

Trên trang cá nhân, trung vệ Diakite của TP HCM đăng tấm hình Công Phượng khi chấn thương. Với chấn thương gãy ngón chân, chân sút 25 tuổi phải đeo nẹp cố định bên chân phải và thậm chí không thể xỏ giày dép.

Trung vệ của TP HCM không quên gửi lời chúc người đồng đội thân thiết mau bình phục: "Mạnh mẽ lên nhé người anh em của tôi! Chắc chắn bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn thôi!"

Với chấn thương gãy xương ngón chân, Công Phượng phải nghỉ thi đấu tới hết V.League 2020. Kể từ khi xuất hiện thông tin anh gặp chấn thương, khoảnh khắc Diakite đăng tải mới đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi của tiền đạo xứ Nghệ khi gặp chấn thương.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng khi chấn thương hình ảnh
Công Phượng bị đồng đội đăng ảnh dìm hàng khi chấn thương.

Thiếu vắng Công Phượng, TP HCM đối mặt với tương lai khó khăn. Trong cả 4 trận vắng tiền đạo số 21 mùa này, đội bóng thành phố mang tên Bác không biết mùi chiến thắng.

Hiện TP HCM đang có 20 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 7 điểm. Không chỉ xa dần cơ hội vô địch, HLV Chung Hae Seong cùng các học trò còn có nguy cơ không lọt nổi top 3 nếu không thể sớm chấn chỉnh chuỗi kết quả không tốt trong thời gian qua.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Công Phượng
Một tin không vui đã đến với CLB TP.HCM là bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, Nguyễn Công Phượng đã gặp chấn thương và được xác định phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần.
Dính chấn thương, Công Phượng phải nghỉ hết mùa?
Chấn thương ngón chân có thể khiến Công Phượng bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2020.
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X