Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đời thường của HLV Mai Đức Chung sau ngày chia tay ĐT nữ Việt Nam

Chủ Nhật 05/11/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về sau vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, HLV Mai Đức Chung đã có thể dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống cùng với gia đình nhỏ.

Hình ảnh đời thường của HLV Mai Đức Chung

Chiều 14/11, HLV Mai Đức Chung cùng ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở sảnh quốc tế sân bay Nội Bài (Hà Nội), khép lại hành trình vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.

Đây cũng là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia họ Mai trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nói về hành trình của đội, HLV Mai Đức Chung cho biết:

“Tinh thần toàn đội khá phấn khởi. Dù đội không thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Olympic nữ 2024, nhưng tập thể đã thi đấu hết sức mình. Tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ ĐT nữ Việt Nam. Phải nói rằng tôi rất cảm động trước tình cảm của khán giả, truyền thông trong và ngoài nước”.

Ông Mai Đức Chung nói tiếp: “Với tôi lúc này, tình cảm, sự sẻ chia với các học trò không bao giờ phai nhạt. Chúng tôi sẽ luôn có sự tôn trọng lẫn nhau, quan tâm với nhau”.

Mai duc Chung
HLV Mai Đức Chung tươi rói khi quây quần bên gia đình

Trở về nhà sau quãng thời gian 40 năm gắn bó với sự nghiệp cầm quân, ông Chung đã có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình. Hình ảnh nhà cầm quân sinh năm 1951 quây quần bên mâm cơm với vợ và con dù có giản dị nhưng đầy ắp tình cảm và hạnh phúc.

HLV Mai Đức Chung từng thổ lộ, ông muốn cùng vợ (bà Phạm Thị Ngọc Uyển) đi du lịch đây đó sau khi rời cương vị dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, là dành thời gian với những người bạn thân tình lâu năm. 

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết, ông sẽ không nói lời tạm biệt hoàn toàn với bóng đá. Nhà cầm quân 74 tuổi cũng sẽ hỗ trợ người kế nhiệm về chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm nếu cần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X