Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên về lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh

Thứ Năm 04/06/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh Nguyễn Công Phượng và cô bạn gái trong lễ đính hôn đã được công khai.
 

Công Phượng tươi rói bên vợ chưa cưới

 

Như đã biết, tiền đạo sinh năm 1995 đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào ngày hôm qua (4/6), và phải đến hôm nay cư dân mạng mới được chứng kiến hình ảnh này. Công Phượng bảnh bao trong bộ vest đen và đeo nơ, còn cô nàng Viên Minh cũng rất lộng lẫy với bộ váy cưới trễ vai. Cả 2 đều tươi rói bên cạnh người thân.
 
Hình ảnh này được chụp tại một khách sạn 5 sao, và cư dân mạng đang đặt câu hỏi mới lễ đính hôn đã hoành tráng thế này, chưa biết lễ cưới chính thức sẽ còn “khủng” đến mức nào.
 
Le dinh hon Cong Phuong va Vien Minh

Lễ đính hôn Công Phượng và Viên Minh diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua


Trước đó, Công Phượng cũng mặc bộ áo dài cưới màu trắng, với hoạ tiết in hình rồng phượng được thêu tỉ mỉ. Hình ảnh này được HLV Trương Quang Vinh – người thầy dạy bóng đá đầu tiên của Công Phượng đăng tải trên mạng.
 
Vào ngày mai (5/6), CLB TP. HCM sẽ làm khách tại Hải Phòng mà không có Công Phượng, khi cầu thủ này đã xin nghỉ để tổ chức lễ đính hôn. Những thông tin về tiền đạo Nghệ An và cô bạn gái Viên Minh vẫn là đề tài hot đối với người hâm mộ.
Lạ lùng phản ứng của Hòa Minzy sau khi biết tin Công Phượng lấy vợ
Cô ca sĩ gốc Bắc Ninh được cho là đã có phản ứng sau khi biết được thông tin người cũ Công Phượng chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái mới.
Trước khi “chung kết” với Viên Minh, Công Phượng từng “đá cặp” với những ai?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X