Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên của Văn Lâm trong màu áo Bình Định

Thứ Ba 16/08/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức ký kết hợp đồng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định vào chiều 16/8.

Đặng Văn Lâm ra mắt Bình Định

Sau một thời gian đàm phán, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức quay lại Việt Nam và khoác áo CLB Bình Định, chuẩn bị cho giai đoạn 2 tại V-League. Anh sẽ nhận mức lương tương tự như khi còn thi đấu tại Nhật và Thái Lan, theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi mới đây.

Chiều nay 16/8, thủ thành sinh năm 1993 đã có màn chào hỏi và ra mắt các đồng đội mới, cũng như ban huấn luyện. Trong buổi tập, Đặng Văn Lâm cho biết: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập Bình Định. Mục tiêu của tôi là cố gắng cùng anh em tập luyện thi đấu tốt, giành thành tích cao nhất trong mùa giải năm nay”.

dang Van Lam ra mat Binh dinh 16/8
Đặng Văn Lâm ra mắt Bình Định

Trong khi đó, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Như các bạn đã biết, CLB đã tiến hành đàm phán với Lâm một thời gian và đã đưa bạn ấy tới đây thành công. Gia nhập CLB giữa mùa giải là điều không dễ dàng nhưng chúng tôi tin tưởng Văn Lâm. Toàn đội sẽ cùng nhau đoàn kết, giúp đỡ cùng xây dựng CLB phát triển, chơi tốt hơn trong thời gian vừa qua”.

Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này, khi Bình Định được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Thanh Hoá. Những đối thủ tiếp theo của đội bóng là Bình Dương, Hà Nội, Viettel (cúp Quốc gia) và đội bóng cũ Hải Phòng, trước khi V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT quốc gia.

Hình ảnh đầu tiên của Văn Lâm trong màu áo Bình Định 1
Đặng Văn Lâm trò chuyện cùng Trần Đình Trọng, cũng là một tân binh của CLB Bình Định trong mùa giải này

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X