Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đại diện của HAGL bị xóa trên trang web của VPF 

Thứ Ba 31/01/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã loại bỏ hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh trong trang phục thi đấu của HAGL khỏi trang thông tin chính thức của VPF.

Điều này đã xảy đến sau khi phía HAGL gửi công văn tới VPF vào tối qua 30/1 cho biết có thể rút lui khỏi giải đấu nếu không được phép quảng cáo hình ảnh cho nhà tài trợ đội bóng là thương hiệu Carabao.

Trước đó VPF đã bảo lưu quyết định cấm đội bóng này sử dụng hình ảnh nước tăng lực Carabao do xung đột quyền lợi với nhà tài trợ chính của giải là Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Hình ảnh đại diện của HAGL bị xóa trên trang web của VPF 1
Hình ảnh của Tuấn Anh đã không còn trên trang web của VPF

Trong văn bản của mình, VPF đã đề nghị HAGL không sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực Carabao trong tất cả các hoạt động liên quan đến V-League 2023 (bao gồm việc không được đặt bảng quảng cáo trên sân, logo trên áo đấu, hoạt động bên lề tại ngày tập luyện và thi đấu chính thức trên sân Pleiku, bộ nhận diện thương hiệu của giải đấu…) 

Và trong khi mâu thuẫn giữa hai bên chưa được giải quyết thì phía VPF đã chủ động bỏ hình ảnh HAGL với nhà tài trợ cũ theo đề nghị của đội bóng trên trang website của mình.

Hiện tại hình nền trang web của VPF chỉ còn lại hình ảnh của 6 cầu thủ đại diện cho 6 đội bóng là Hải Huy (Hải Phòng), Tuấn Hải (Hà Nội), Rafaelson (Bình Định), Tiến Linh (Bình Dương), Quế Ngọc Hải (SLNA) và Hoàng Đức (CLB Viettel).

Hình ảnh đại diện của HAGL bị xóa trên trang web của VPF 2
Hình ảnh Tuấn Anh trong trang phục của mùa giải 2022 trước khi bị gỡ.

Mặc dù đã gỡ bỏ hình ảnh Tuấn Anh mặc áo thi đấu cũ nhưng VPF vẫn giữ lại logo CLB HAGL trong 14 đội dự V.League 1-2023. HAGL tuyên bố có thể bỏ giải vì thiếu kinh phí nhưng chưa đưa ra thông báo chính thức với ban tổ chức. Do đó, VPF chưa thể bỏ logo đội bóng ở hình ảnh quảng bá cho giải V-League 2023.

Hiện phía HAGL vẫn chưa có động thái mới về vụ việc này. Nếu không thể quảng bá cho nhà tài trợ mới, đội bóng của bầu Đức không chỉ mất khoản tiền tài trợ được cho là lên đến 40 tỷ đồng/mùa giải mà ngược lại họ còn có thể phải đền bù hợp đồng. Và đó chính là lý do khiến 'Gỗ' sẵn sàng bỏ giải nếu không có tiền để duy trì mọi hoạt động.

VPF và nhà tài trợ lên tiếng xung quanh lùm xùm với HAGLVPF và nhà tài trợ lên tiếng xung quanh lùm xùm với HAGL
Chiều 31/1, đại diện nhà tài trợ của V.League 2023 cùng phía VPF đã trả lời báo giới xung quanh lùm xùm về tài trợ với HAGL mới đây.
V-League 2023 không có đội xuống hạng nếu HAGL không tham dựV-League 2023 không có đội xuống hạng nếu HAGL không tham dự
Do chỉ có một suất xuống hạng ở V-League 2023 nên nếu CLB HAGL không tham dự giải thì đội bóng đứng cuối (thứ 13) sẽ không bị xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X