Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh Anh Đức ngăn CĐV ném chai nước xuống sân lọt tốp 5 đề cử Fair-play của năm

Thứ Sáu 21/12/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC giải Fair-play 2018 do báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tổ chức mới đây đã công bố tốp 5 đề cử cho những hành động đẹp trong bóng đá ở năm 2018 vừa qua. Và hình ảnh Anh Đức ngăn CĐV ném chai nước xuống sân cũng đã có tên.

 

Giải Fair-play 2018 do báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tổ chức là giải thưởng nhằm vinh danh những hành động đẹp, những nghĩa cử cao đẹp trong bóng đá trong suốt một năm qua. Ở lễ trao giải 5 năm, BTC đã lựa chọn ra 5 hành động giàu tính nhân văn nhất để bình chọn.

Hình ảnh Anh Đức ngăn CĐV ném chai nước lọt đề cử Fair-play  hình ảnh
Hành động ngăn cản CĐV ném chai nước xuống sân của Anh Đức lọt đề cử Fair-play của năm

Và hình ảnh Anh Đức ngăn CĐV ném chai nước xuống sân cũng đã góp mặt. Đó là tình huống tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân Mỹ Đình (Hà Nội) phản ứng trọng tài sau khi đã bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia.

Hành động cần thiết của Anh Đức đã làm nguội những cái đầu nóng của khán giả, qua đó không để những hành động đáng tiếc có thể xảy ra.

Ngoài đề cử trên, 4 đề cử Fair-play lọt vào tốp 5 bao gồm hành động các cầu thủ U23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm "cầu vồng tuyết" vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết Giải U23 châu Á 2018. 

Hay việc 4 cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình "Điều ước thứ 7", hiện thực hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Đó còn là hình ảnh hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ Tổ quốc trên "đỉnh tuyết" sân Thường Châu sau trận chung kết Giải U23 châu Á 2018. Và hành động ĐT Việt Nam ăn mừng bàn thắng trận gặp Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân. 

Chuyên gia giải thích việc thầy Park gạch tên Anh Đức, Văn Quyết
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ của mình sau khi hai tiền đạo kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết bị gạt khỏi danh sách dự Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo lý giải quyết định không dùng Anh Đức, Văn Quyết ở Asian Cup
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về quyết định không sử dụng hai lão tướng Anh Đức, Văn Quyết cho VCK Asian Cup 2019.
HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự Asian Cup?
HLV Park Hang Seo đã không cần tới sự phục vụ của lão tướng Anh Đức ở Asian Cup dù anh là một gương mặt rất quan trọng trên tuyển. Và HLV Lê Thụy Hải đã chia...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X