Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: U19 Việt Nam 1-3 U19 Nhật Bản (VCK U19 châu Á)

Thứ Bảy 11/10/2014 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai đội đã thi đấu hết sức quyết liệt để tìm kiếm chiến thắng.

Đều trắng tay sau vòng đấu đầu tiên, cả U19 Việt Nam lẫn U19 Nhật Bản đều quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trận này nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Chính vì thế những phút đầu tiên, 2 đội đã triển khai thế trận chắc chắn bên phần sân nhà để thăm dò đối phương. Sau đó, các cầu thủ tấn công đôi bên bắt đầu có những pha tăng tốc phía trên.

Các cơ hội lần lượt được tạo ra về phía khung thành 2 đội. Trong đó U19 Việt Nam sở hữu những pha kiến tạo của Công Phượng cho Thanh Tùng bên cánh phải. Phía đối diện, U19 Nhật Bản thường xuyên khoét xuống cánh phải và chuyền ngược vào trong cho các cầu thủ dứt điểm. Đã có 2 lần bóng chạm cột dọc nhưng U19 Việt Nam vẫn có được kết quả hòa trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U19 Nhật Bản liên tiếp có những điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật nhằm gia tăng sức ép. Rất nhanh chóng, cầu thủ vào sân thay người Masaya Okugawa đã mở tỷ số với cú đá chính xác. Chịu bàn thua, U19 Việt Nam dốc hết sức đẩy cao đội hình để gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm cơ hội, đúng phút 90, U19 Việt Nam đã có được bàn gỡ sau một pha phối hợp sắc nét với cú đá cuối cùng của Thanh Tùng. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ đã không giữ được thành quả khi liên tiếp tiếp thủng lưới 2 bàn trong những phút bù giờ. Với kết quả này, U19 Việt Nam đã phải nói lời tạm biệt giải đấu sau 2 trận.


Xem thêm: Video trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X