Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hiện tượng” Than Quảng Ninh tìm lại mạch thắng

Chủ Nhật 06/04/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận thua liên tiếp, tân binh Than Quảng Ninh đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước An Giang trên sân nhà chiều nay.

Trước trận đấu với An Giang, Than Quảng Ninh có chuỗi 3 trận toàn thua. Đây là một kết quả rất tệ với đội bóng đang được xem là “hiện tượng” của mùa giải năm nay, bởi trước khi phải đón nhận những trận thua, đội bóng đất Cảng có mạch bất bại liên tiếp, cùng Thanh Hóa bay cao trên BXH.

Than Quảng Ninh (áo xanh) có trận thắng trên sân nhà
Than Quảng Ninh (áo xanh) có trận thắng trên sân nhà

Dù có thành tích không tốt gần đây nhưng sân Cẩm Phả vẫn không còn một chỗ trống chiều nay. Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Than Quảng Ninh đã nhập cuộc đầy chủ động ngay từ những phút đầu tiên.

Đội chủ nhà tấn công ào ạt và có khá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra, trong đó đáng tiếc nhất phải kể để pha dứt điểm trúng xà ngang của Uche ở phút 15.

Trước lối chơi tấn công dồn dập của đội chủ nhà, An Giang chỉ biết vất vả chống đỡ, nhưng đội khách không thể bảo vệ được mành lưới của mình.

Phút 32, sau tình huống phối hợp đập nhả với Piter, đội trưởng Vũ Minh Tuấn ra chân dứt điểm nhanh từ ngoài vạch 16m50, đánh bại thủ môn Minh Nhựt, mở tỷ số trận đấu cho Than Quảng Ninh.

8 phút sau, Piter Oghene nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Mỏ, sau một pha dứt điểm rất quyết đoán.

Không còn gì để mất, sang hiệp 2 An Giang tràn lên tấn công và đã lấy lại được thế trận.Tuy nhiên, hiệp 2 chỉ được chú ý bằng những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 bên, khiến trọng tài liên tiếp phải rút ra những chiếc thẻ vàng.

Tỷ số 2-0 được giữ đến những phút cuối của trận đấu. Giành chiến thắng trong trận đấu này, Than Quảng Ninh đã chấm dứt được mạch thua, có sự cải thiện rất nhiều trên BXH.

Ở trận đấu còn lại của vòng 11 V.League chiều nay, B.Bình Dương đã dễ dàng đánh bại ĐTLA với tỷ số 3-1.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X