Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“Hiếm cầu thủ V-League nào làm được như Đoàn Văn Hậu”

Chủ Nhật 05/08/2018 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Oman, Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng pha làm bàn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu thực sự rất đặc biệt.

HLV Nguyễn Sỹ Hiển ấn tượng với bàn thắng của Văn Hậu

Ở lượt trận thứ hai ở giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Oman. Và hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính là gương mặt sắm vai người hùng để mang về thắng lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận này.

Pha vẩy bóng đẳng cấp bằng má ngoài chân trái của tài năng trẻ người Thái Bình đã đưa trái bóng đi theo một quỹ đạo khó chịu và khiến thủ môn Oman phải vào lưới nhặt bóng.

HLV Nguyễn Sỹ Hiển Hiếm cầu thủ nào làm được như Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới U23 Oman

Chứng kiến trận đấu này, ông Nguyễn Sỹ Hiển, người đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia đã có lời khen cho Văn Hậu.

“Tôi cho rằng đây là pha dứt điểm hiếm có cầu thủ nào ở V-League thực hiện được. Thậm chí ở các giải quốc tế chúng ta cũng khó thấy pha vẩy má ngoài chân trái điệu nghệ như thế. Điều này thể hiện sự tự tin cần thiết của Văn Hậu chứ không phải là may mắn", ông Hiển cho biết.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng nhận xét thêm về chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Ông nói: “Hôm nay HLV Park Hang Seo đã cho ra sân đội hình 2. Vì thế trong suốt hiệp 1, các cầu thủ tỏ ra thiếu gắn kết khi có quá ít thời gian tập luyện với nhau, chuyền sai, di chuyền không gọn.

Cho đến khi chúng ta thay 4, 5 cầu thủ như Văn Toàn, Văn Hậu, Đức Chinh, Đình Trọng thì bộ khung mới được củng cố, qua đó tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tôi cho rằng đây là trận đấu quan trọng để HLV Park Hang Seo và BHL đánh giá thật kỹ từng cầu thủ trước khi chốt danh sách dự ASIAD 2018."

Với thắng lợi này, U23 Việt Nam đã chính thức vô địch giải đấu. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ gặp U23 Uzbekistan. Với việc đối thủ không mang theo đội hình mạnh nhất tới Việt Nam, việc thầy trò Park Hang Seo có thêm một chiến thắng nữa là rất dễ xảy ra.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Oman, ông Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về đội dự bị của HLV Park Hang Seo.
U23 Thái Lan tiếp tục thua tủi nhục tại Myanmar
U23 Thái Lan tiếp tục phải đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp ở giải giao hữu Alpine Cup 2018 sau trận thua 1-2 trước đội chủ nhà U23 Myanmar.
HLV Park Hang Seo khen ngợi 2 cái tên xuất sắc sau trận thắng Oman
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu, những người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận...
HLV Oman nói gì sau siêu phẩm ghi bàn của Đoàn Văn Hậu?
Chia sẻ sau trận, HLV Oman cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Oman

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X