Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi sau trận thắng Việt Nam

Thứ Sáu 12/11/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha vào bóng quyết liệt trúng mặt thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Hidemasa Morita đã lên tiếng gửi lời xin lỗi.

Hidemasa Morita gửi xin lỗi sau pha va chạm với Tấn Trường

Tiền vệ Hidemasa Morita đóng vai trò như một chiếc máy quét của ĐT Nhật Bản. Anh liên tục xuất hiện ở các điểm nóng, tranh chấp, ngăn cản các đường tấn công bên phía ĐT Việt Nam. Với lối chơi có phần quyết liệt quá mức cần thiết, Morita đã trong một số tình huống đã làm các cầu thủ Việt Nam bị đau. 

Theo đó, ở tình huống diễn ra vào phút 85, thủ môn Bùi Tấn Trường đã để bóng bật ra sau cú sút từ cầu thủ Nhật Bản. Chính Morita là người lao vào đá bồi nhưng Tấn Trường không ngần ngại lao ra để ôm trọn trái bóng ngay trước mũi giày của đối phương.

Tình huống này diễn ra ngay trước mặt trọng tài nên Morita đã nhận 1 thẻ vàng vì lỗi ham bóng. Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1995 này đã gửi lời xin lỗi đến thủ môn của ĐT Việt Nam:

"Tôi đã cố tranh chấp khi trái bóng bật ra để rồi bị dính thẻ vàng. Điều này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho toàn đội, tôi sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo. Tôi nên rút kinh nghiệm nhưng có một số tình huống không thể làm khác được.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam vs Nhật Bản

Bùi Tấn Trường bị đau sau pha vào bóng của Morita

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Cận cảnh pha ham bóng của tiền vệ Morita

Dù đã thắng nhưng khoảng cách về hiệu số với các đội xếp trên là rất lớn, tôi đã nghĩ rằng phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tôi xin lỗi vì đã gây ra tình huống này".

Chia sẻ về khó khăn của ĐT Nhật Bản, tiền vệ 26 tuổi cho rằng toàn đội chưa thích ứng ngay được với sơ đồ 4-3-3, anh cho hay:

"ĐT Nhật Bản vẫn tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không tận dụng hết khả năng. Vấn đề ở đây là thời điểm, đôi khi chỉ là một giây hoặc một cm bị trễ. Tôi nghĩ rằng mình đã có thể làm tốt hơn, những điểm mạnh của sơ đồ 4-3-3 chưa được phát huy hết. Không phải cá nhân nào mà cả đội đều chưa tốt, chưa hiểu hết ưu nhược điểm của chiến thuật này".

Hidemasa Morita sinh năm 1995 hiện đang thi đấu tại Bồ Đào Nha cho CLB Santa Clara. Anh có tổng cộng 11 lần khoác áo ĐT Nhật Bản và ghi được 2 bàn thắng.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Văn Đức phiền lòng sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Nhật BảnVăn Đức phiền lòng sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Nhật Bản
Tiền vệ Phan Văn Đức đã nhận được sự động viên từ đồng đội sau trận Việt Nam đấu Nhật Bản tối ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.
Báo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-LeagueBáo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-League
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ áo đỏ và dự đoán họ đủ sức...
Báo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-LeagueBáo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-League
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ áo đỏ và dự đoán họ đủ sức...
Làm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ ĐìnhLàm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ Đình
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, khi một nhóm người đã in sẵn giấy xét nghiệm Covid-19 để bán cho khán giả.
ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFAĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA
Với việc không thể giành điểm trước ĐT Nhật Bản, Việt Nam tiếp tục tụt hạng và nhiều khả năng sắp tới sẽ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X