Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết thời, cựu công thần Man City sẵn sàng tới V-League thi đấu

Thứ Hai 08/06/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới một thời của Man City đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại một giải đấu tại Đông Nam Á, trong đó có V-League.

 

Ở cái tuổi 37, Yaya Toure rõ ràng không thể duy trì những màn trình diễn đỉnh cao như khi anh còn chơi bóng tại Barca hay Man City. Hiện tại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang là cầu thủ tự do sau khi vừa hết hợp đồng với CLB Qingdao Huanghai của Trung Quốc. 

Yaya Toure sẵn sàng tới thi đấu tại V-League hình ảnh
Yaya Toure sẵn sàng đến Việt Nam chơi bóng.

Trong tình cảnh 'thất nghiệp', Yaya Toure dường như đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu ở các giải đấu thấp hơn tại châu Á, bao gồm Thai League hoặc V-League.

Điều này đã được người đại diện của Yaya Toure xác nhận với báo giới Thái Lan. Người này cho biết thân chủ của mình sẵn sàng xem xét những lời đề nghị từ khu vực Đông Nam Á, trong đó mục tiêu chính là 2 giải Thai League và V-League - những giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất khu vực.

Dù đã cao tuổi song với thể hình cao lớn (1m92), cùng sự mạnh mẽ, nhưng không thiếu sự uyển chuyển trong các pha xử lý bóng, Yaya Toure được cho là vẫn hữu dụng tại các đội bóng châu Á. Tất nhiên các đội bóng tại Việt Nam sẽ ít có cơ hội sở hữu cựu sao Man City khi mà khoản lương dành cho tiền vệ này sẽ không hề nhỏ.

Sau khi rời Man City năm 2018, Yaya Toure đến Hy Lạp chơi bóng cho Olympiacos, rồi chuyển sang khoác áo Qingdao Huanghai vào năm 2019. Nhưng dịch Covid-19 đã khiến cầu thủ này chia tay đội bóng Trung Quốc ngay sau đó. 

SHB Đà Nẵng thua trận thứ 3 liên tiếp, HLV Lê Huỳnh Đức nói gì?
SHB Đà Nẵng tiếp tục trình diễn một lối chơi đáng thất vọng ở vòng 3 V-League 2020. Và sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà sảy...
Đã có nhà cầm quân đầu tiên mất việc sau 3 vòng đấu V-League 2020
Đội bóng xứ Thanh đã đưa ra lời chia tay với HLV Fabio Lopez sau trận thua trên sân Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2020.
Phóng viên nước ngoài ngưỡng mộ tình yêu bóng đá của người Nam Định
Tờ Indiatoday (Ấn Độ ngày nay) đã phản ánh góc nhìn của phóng viên Hãng thông tấn Reuters về sự trở lại của V-League. Trong đó, họ đã chọn trận đấu giữa Nam...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X