Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết sạch 60.000 vé xem trận Nhật Bản vs Việt Nam

Thứ Hai 28/03/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động diễn ra trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ được phủ kín bởi 60 ngàn khán giả.

Vé trận Nhật Bản đấu Việt Nam đã được bán hết

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, thủ quân ĐT Nhật Bản, Maya Yoshida đã kêu gọi người hâm mộ đến sân để cổ vũ đội nhà thi đấu. Anh cho hay: “Sân Saitama có thể chứa 60.000 khán giả ở trận đấu Việt Nam.

Chúng tôi đã không thể thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ trong suốt quãng thời gian dài diễn ra vòng loại World Cup. Tôi chưa thể lên tiếng nhưng tôi muốn 60 vạn người tới đây để chứng khiến chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng.

Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui được tham dự vòng chung kết World Cup một lần nữa cùng với các cổ động viên. Hy vọng mọi người sẽ đến sân. Chúng tôi sẽ đáp lại bằng màn thể hiện tốt nhất. Vì vậy, hãy tới cổ vũ cho đội tuyển”.

Vé trận Việt Nam vs Nhật Bản

Vé trận Nhật Bản vs Việt Nam nhanh chóng được bán hết

Điều mà trung vệ 33 tuổi này đã thành hiện thực khi mà mới đây, theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Ban tổ chức chủ nhà cho biết tổng số vé 60.000 xem trận Nhật Bản đấu Việt Nam trên sân Saitama đã được bán sạch, trong số đó có khoảng 3.000 vé thuộc về NHM đội khách.

Đã rất lâu kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người hâm mộ mới có thể đến sân với số lượng lớn như vậy để theo dõi một trận đấu. 

Sân vận động Saitama là công trình được xây dựng để phục vụ cho vòng chung kết World Cup 2002. Sức chứa của sân được CLB Urawa Red Diamonds được sử dụng làm sân nhà này vào khoảng 63.700 chỗ ngồi.

Với  việc 60.000 vé đã bán hết, toàn bộ các khán đài của sân Saitama gần như được phủ kín trong trận tái đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam. diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X