Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Bình Dương thanh lý "ngựa chứng" Mansaray

Chủ Nhật 24/01/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Bình Dương đã thanh lý hợp đồng với ngoại binh Victor Mansaray sau khi anh liên tiếp làm xấu hình ảnh đội bóng.

Bình Dương hết kiên nhẫn với Mansaray

Bình Dương đã thanh lý hợp đồng với Victor Mansaray sau khi anh liên tục có những hành động làm xấu đi hình ảnh đội bóng. Bất chấp việc vừa ghi bàn giúp đội nhà thắng Hà Nội 2-1 ngay trên sân khách, cầu thủ 24 tuổi vẫn không khiến BLĐ đội bóng đất Thủ đổi ý.

Trước đó, ở giải giao hữu Thiên Long Cúp, Mansaray sút bóng thẳng vào người 1 phóng viên khiến Bình Dương phải muối mặt xin lỗi. Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục gây chuyện trong trận đấu với Hà Nội tối qua.

Hết kiên nhẫn, Bình Dương thanh lý ngựa chứng Mansaray hình ảnh
Victor Mansaray có màn ăn mừng gây tranh cãi sau khi ghi bàn vào lưới Hà Nội.

Sau khi ghi bàn, Mansaray thể hiện hành động với hàm ý "Im miệng lại" hướng về các phóng viên. Ngoài ra, số 10 còn phản ứng trọng tài gay gắt ở trận gặp Thanh Hóa tại vòng 1.

Theo quy định của VPF, các đội bóng dự V. League có quyền thay ngoại binh trước vòng 4. Bình Dương trước đó cũng đã chiêu mộ Oussou Konan.

Anh từng vô địch Champions League châu Phi năm 2012 trong màu áo câu lạc bộ El Ahly Cairo của Ai Cập. Tiền đạo này đang được Transfermarkt định giá 150.000 euro (khoảng 4 tỷ đồng).

Bình Dương nhận thưởng tiền tỉ sau chiến thắng trước Hà NộiBình Dương nhận thưởng tiền tỉ sau chiến thắng trước Hà Nội
Sau khi đánh bại Hà Nội với tỉ số 2-1, HLV Phan Thanh Hùng cùng các cầu thủ Bình Dương đã nhận được phần thưởng lớn từ BLĐ.
Lộ diện ngoại binh thứ 4 của Bình Dương trước hạn chốt danh sáchLộ diện ngoại binh thứ 4 của Bình Dương trước hạn chốt danh sách
Đội bóng đất Thủ mới đây đã đăng ký ngoại binh thứ 4 của mình ở V-League 2021, trước hạn chốt danh sách ngoại binh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X