Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Hết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh "vui như Tết" khi đội nhà thảm bại

Chủ Nhật 11/04/2021 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Than Quảng Ninh thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC, chủ tịch Phạm Thanh Hùng vẫn cười rất tươi và chẳng hề tỏ ra buồn bã.

Than Quảng Ninh thảm bại trước Hà Nội

Than Quảng Ninh
Những phút cuối trận, sóng truyền hình ghi lại cảnh chủ tịch Phạm Thanh Hùng bất ngờ cười đắc chí và chẳng hề tỏ ra buồn bã bất chấp việc Than Quảng Ninh thua 0-4.
Than Quảng Ninh
Thật khó để lý giải cho cảm xúc này của ông Hùng. Ông cũng đang đối mặt với không ít áp lực ở việc nợ lương, thưởng, lót tay cho các cầu thủ suốt thời gian qua với tổng cộng số tiền lên tới 90 tỷ đồng.
Than Quảng Ninh
Cách đây ít ngày, dàn sao Than Quảng Ninh dọa không tiếp tục thi đấu và thậm chí đơn phương chấm dứt hợp đồng theo đúng luật khi bị nợ tiền suốt thời gian qua.
Than Quảng Ninh
Chỉ khi ông Hùng và các lãnh đạo tỉnh có biện pháp chữa cháy tạm thời khi tạm ứng trước một khoản tiền nhỏ, các cầu thủ Than Quảng Ninh mới chấp nhận ra sân trong trận gặp Hà Nội FC.
Than Quảng Ninh
Chỉ tới Hà Nội 1 ngày trước trận và thậm chí không có buổi tập nào, Than Quảng Ninh dễ dàng sụp đổ khi thủng lưới tới 4 bàn ngay trong hiệp 1, qua đó thua 0-4 chung cuộc. Nhưng có lẽ trận thua này chẳng phải vấn đề lớn với các cầu thủ đất mỏ lúc này.
Than Quảng Ninh
Điều họ cần là việc các lãnh đạo giữ lời hứa giải quyết xong vấn đề nợ nần trong tuần tới. Nếu không thì gần như chắc chắn các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ không tiếp tục thi đấu và tìm kiếm bến đỗ mới.
Than Quảng Ninh
Không chỉ riêng chủ tịch Phạm Thanh Hùng, HLV Hoàng Thọ cũng bất ngờ cười rất tươi khi Than Quảng Ninh thủng lưới bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC.

VIDEO: Hà Nội FC 4-0 Than Quảng Ninh (Vòng 9 V.League 2021)

video

 

HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tưHLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.
Video tổng hợp: Hà Nội 4-0 Quảng Ninh (Vòng 9 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 4-0 Quảng Ninh (Vòng 9 V-League 2021)
Trong thế khó khăn về mặt nhân sự, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã chơi một trận tuyệt hay trên sân nhà khi đón tiếp hiện tượng Quảng Ninh. Cuộc chơi được định...
Thua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 ngườiThua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 người
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị đội chủ nhà huỷ diệt 4 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Hoàng Thọ đã có những phát biểu đáng chú ý.
HLV Hoàng Văn Phúc hướng đến màn đại chiến với HAGLHLV Hoàng Văn Phúc hướng đến màn đại chiến với HAGL
Giữa muôn vàn áp lực, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm đà trước Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Hoàng Văn Phúc sau trận.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X