Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết đường ra đi, Claudecir nhận lỗi với Quảng Nam

Thứ Sáu 09/03/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà không thể ra đi như kỳ vọng, tiền đạo ngoại binh Claudecir Junior đã không còn cách nào khác là cúi đầu nhận lỗi và xin ban lãnh đạo Quảng Nam tha thứ.


Sau một mùa giải thành công cùng Quảng Nam, chân sút ngoại hay nhất V-League 2017, Claudecir Junior đã tỏ rõ thái độ muốn được ra đi. Từ chỗ thiếu hợp tác với Quảng Nam như không trở lại hội quân CLB đúng lịch hay ngấm ngầm đi đêm với CLB khác, Claudecir đã cho thấy quyết tâm chia tay Quảng Nam trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tien dao Claudecir van co co hoi khoac ao Quang Nam FC.
Không thể ra đi, tiền đạo Claudecir xin CLB Quảng Nam tha thứ

Tuy nhiên, với việc còn một năm trong bản hợp đồng với đội bóng đất Quảng, kế hoạch của Claudecir đã không được như mong đợi. Không thể bỏ tiền đền bù hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League, tiền đạo người Brazil đành phải ngậm ngùi ở lại sân Tam Kỳ thêm một mùa giải nữa.

Sáng 8/3, chân sút sinh năm 1989 đã gặp lãnh đạo CLB Quảng Nam để giải quyết việc anh xin thanh lý hợp đồng gây ồn ào suốt thời gian qua. Trong cuộc gặp gỡ này, Claudecir đã nhận lỗi, muốn quay lại tập luyện thi đấu, phục vụ cho đội bóng đến hết hợp đồng.

Tuy nhiên, đội ĐKVĐ V-League không có ý định sẽ bỏ qua cho cầu thủ này. Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Húp - Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam cho biết: “Chúng tôi chưa cho cậu ấy quay lại tập luyện, tạm cắt giảm các chế độ. Khả năng Claudecir thay thế Wander Luiz trong danh sách ngoại binh cũng khó xảy ra sớm. Nếu có thi đấu, Claudecir chỉ có thể trở lại sớm nhất vào giai đoạn 2 của V.League 2018”.

Hiện tại, Quảng Nam đã đăng ký Thiago và Wander Luiz vào danh sách ngoại binh, vì thế dù có muốn họ cũng không thể làm gì khác với Claudecir. Nếu may mắn, anh vẫn còn cơ hội tập luyện chung với các đồng đội để giữ phong độ chờ tới giai đoạn lượt về của mùa giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X