Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết 'chạy show', nhiều cầu thủ U23 Việt Nam lại chuẩn bị đá giải châu Á

Thứ Hai 05/02/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi kết thúc lễ mừng công U23 Việt Nam tại TP.HCM, nhiều tuyển thủ như Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng trở lại CLB để đá giải châu lục.

Het chay show, nhieu cau thu U23 Viet Nam lai chuan bi da giai chau A hinh anh
Văn Đức (áo đỏ) là 1 trong 4 tuyển thủ U23 Việt Nam phải phục vụ CLB ngay cuối tuần này ở AFC Cup

Sau lễ mừng công và giao lưu NHM do UBND TP.HCM tổ chức tối 4/2 tại SVĐ Thống Nhất, nhiều tuyển thủ đã nhanh chóng có mặt ở sân bay để trở lại CLB. V-League 2018 sẽ bắt đầu ngay sau tết Nguyên đán, do vậy các cầu thủ U23 Việt Nam cũng không có nhiều ngày nghỉ sau khi vừa lập kỳ tích ở đấu trường châu lục.

Họ sẽ trở lại CLB để tập luyện tới sát ngày nghỉ tết Mậu Tuất và cũng sẽ trở lại guồng quay tập luyện ngay kỳ nghỉ tết. Riêng trường hợp của 4 cầu thủ Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức (SLNA), Lê Văn Đại, Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) là đặc biệt hơn, bởi vì họ sẽ phải cùng các đội bóng chủ quản của mình tham dự đấu trường châu lục cấp CLB - AFC Cup.

Được biết, Xuân Mạnh và Văn Đức sẽ cùng SLNA đáp chuyến bay sang Singapore vào ngày 7/2 tới để chạm trán đối thủ Tampines Rovers 3 ngày sau đó. Trong khi đó, Tiến Dũng và Văn Đại có thể cũng sẽ góp mặt trong đội hình ra sân của đội bóng xứ Thanh khi tiếp Global Cebu (Philippines) trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/2, trước khi có chuyến hành quân sang Myanmar gặp Yangon United vào ngày 27/2.

Thật may lượt trận thứ hai của SLNA và Thanh Hóa đều không rơi vào dịp tết Nguyên đán, nên các cầu thủ hoàn toàn có thể được đón giao thừa ấm cúng bên gia đình, trước khi thực sự bước vào một năm thi đấu bận rộn với nhiều sự kiện.

T.L (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X