Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết chấn thương, Lee Nguyễn lại bị ngộ độc thực phẩm

Thứ Sáu 19/03/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều Mỹ được cho là đã gặp vấn đề ngộ độ thức ăn dẫn tới việc không thể vào sân tập luyện cùng đồng đội hôm 17/3 vừa qua.

Sau chấn thương nhẹ gặp phải ở trận đấu với Than Quảng Ninh, tiền vệ Lee Nguyễn tiếp tục gặp vận đen khác khi được xác nhận bị ngộ độc thức ăn.

Được biết, trong chiều 17/3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ ra sân tập để chụp ảnh cùng NHM nhưng sau đó cũng xin nghỉ để về dưỡng sức, hồi phục sức khỏe.

Hết chấn thương, Lee Nguyễn lại bị ngộ độc thực phẩm hình ảnh
Lee Nguyễn được cho là đã bị ngộ độc thực phẩm trước trận derby Sài thành.

Theo thông tin mới nhất, Lee Nguyễn hiện đã ổn hơn và có thể cùng đội bóng ráp đội hình, chuẩn bị cho trận derby gặp Sài Gòn FC lúc 19h15 ngày hôm nay 19/3 trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên sẽ không dễ để tiền vệ tài hoa này có thể trình diễn một phong độ tốt nhất sau những gì đã gặp phải.

Hiện HLV Polking đang xây dựng lối chơi xoay quanh Lee Nguyễn. Với lối đá kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật của mình, anh được coi là 'linh hồn' trong lối chơi của 'Chiến hạm đỏ'.

Hàng công CLB TP.HCM có nhiều ngoại binh đắt giá, nhưng tất cả sẽ vô dụng, nếu chân chuyền Lee Nguyễn không thể cung cấp bóng đều đặn cho họ.

Việc các đối thủ sẽ tìm cách bắt chết Lee Nguyễn là điều ai cũng có thể dự đoán trước. Chính vì thế ban huấn luyện CLB TP.HCM sẽ phải bố trí lực lượng để hỗ trợ kịp thời Lee Nguyễn, nhằm giúp ngôi sao này vẫn có thể tỏa sáng trước vòng vây của đối thủ. 

Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn (19h15 ngày 19/3): Niềm hy vọng Lee NguyễnNhận định TP.HCM vs Sài Gòn (19h15 ngày 19/3): Niềm hy vọng Lee Nguyễn
Sẽ không quá bất ngờ nếu trận đấu giữa TP.HCM vs Sài Gòn diễn ra đầy chặt chẽ và toan tính. Ở đó, Lee Nguyễn là một trong những cái tên có thể tạo ra sự khác...
Lee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng NinhLee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng Ninh
Tiền vệ Lee Nguyễn đã tỏ rõ sự không hài lòng thông qua trang cá nhân sau khi CLB TP.HCM bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với Than Quảng Ninh.
HLV Sài Gòn tự tin bắt chết tiền vệ Lee NguyễnHLV Sài Gòn tự tin bắt chết tiền vệ Lee Nguyễn
Vị tân thuyền trưởng CLB Sài Gòn, ông Masahiro Shimoda đã dành lời khen cho tiền vệ Lee Nguyễn bên phía TP.HCM, đồng thời khẳng định sẽ không để anh được thoải...
Lee Nguyễn mất pha kiến tạo do phán đoán của trọng tàiLee Nguyễn mất pha kiến tạo do phán đoán của trọng tài
Với tình huống căng cờ báo việt vị của trọng tài biên, tiền vệ Lee Nguyễn đã bị từ chối pha kiến tạo thành bàn cho CLB TP.HCM.
HLV Quảng Ninh tiết lộ cách để khóa chặt ngòi nổ Lee NguyễnHLV Quảng Ninh tiết lộ cách để khóa chặt ngòi nổ Lee Nguyễn
HLV Hoàng Thọ tiết lộ phương án phong tỏa Lee Nguyễn giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng đầy bất ngờ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X