Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Heerenveen tri ân fan theo cách đặc biệt

Thứ Năm 14/05/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Heerenveen, đội bóng mà tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang thi đấu đã có những phương án tri ân khán giả mùa dịch khá đặc biệt.
 

Bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến tài chính của đội bóng, CLB Heerenveen vẫn có những phương án nhằm hỗ trợ các CĐV bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đội bóng của Văn Hậu tri ân fan theo cách đặc biệt hình ảnh
Heerenveen tri ân CĐV theo cách đặc biệt

Cách đây không lâu, BTC giải VĐQG Hà Lan đã tuyên bố kết thúc mùa giải sớm khi giải đấu vẫn còn 9 vòng đấu nữa mà không có nhà vô địch. Với Heerenveen, điều này đồng nghĩ với việc 3 trận đấu trên sân nhà của họ cũng sẽ bị hủy.

Theo đó, CLB Heerenveen đang lên kế hoạch để hỗ trợ các khán giả đã mua vé của 3 trận đấu kể trên. Cụ thể, Heerenveen sẽ không hoàn trả lại tiền vé mùa cho những người đã mua. Thay vào đó, họ quyết định sẽ bảo lưu quyền hạn sử dụng ở 3 trận sân nhà còn lại sang mùa giải kế tiếp.

Đây là phương án xử lý khá sáng tạo trong công tác hỗ trợ khán giả đã mua vé tới sân ở các trận đấu bị hủy. Trước đó, Giải VĐQG Bỉ và Pháp là hai giải đấu ở châu Âu còn lại tuyên bố kết thúc mùa giải sớm vì Covid-19.

Về tương lai của Văn Hậu tại đội bóng Hà Lan, hiện hai bên vẫn đang tích cực đàm phán nhằm tháo gỡ những khó khăn để gia hạn hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu. Dự kiến các bên sẽ đi đến thống nhất trong thời gian ngắn sắp tới.

Đoàn Văn Hậu đối mặt với sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn
Đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc tìm kiếm thêm những hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Hè sắp tới.
Đoàn Văn Hậu và những cầu thủ khoác áo ĐT Việt Nam trẻ nhất lịch sử
Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho ĐT Việt Nam trong lịch sử. Ở danh sách này Đoàn Văn Hậu chỉ xếp thứ 2.
Văn Hậu rạng rỡ trong ngày ra sân trở lại cùng các cầu thủ Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng các cầu thủ ở đội 1 Heerenveen sau gần hai tháng phải ở nhà tập chay do dịch Covid-19.
HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.
Chủ tịch CLB Hà Nội chỉ ra khó khăn trong thương vụ Đoàn Văn Hậu
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh mới đây đã chỉ ra khó khăn trong việc để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X