Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định không giữ chân cựu cầu thủ U16 Barca

Thứ Tư 30/11/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hendrio Araujo đã chính thức nói lời chia tay CLB Bình Định sau khi mùa giải 2022 khép lại do không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng.

Hendrio chia tay Bình Định sau 2 mùa giải

Trên trang cá nhân của mình, ngoại binh Hendrio Araujo đã xác nhận về việc không tiếp tục thi đấu cho CLB Bình Định ở mùa giải sau.

"Tôi không mong mọi chuyện kết thúc theo hướng như thế này. Tôi luôn cố gắng để có thể tiếp tục khoác áo CLB Bình Định nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận nên tôi đành phải nói lời chia tay", Hendrio chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1994 còn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện, đồng đội và những người hâm mộ của CLB Bình Định.

Được biết, Hendrio mong muốn tiếp tục có thêm 1 bản hợp đồng kéo dài 2 năm với đội chủ sân Quy Nhơn sau những gì anh đã thể hiện tại đây.

Trong khi đó, bên phía đội bóng đất Võ lại muốn bản hợp đồng 1 năm và không thực sự mặn mà với việc gia hạn hợp đồng. Đại diện bóng đá miền Trung đang muốn cải tổ đội hình để hướng đến chức vô địch V-League trong thời gian tới.

Hendrio Araujo

Hendrio Araujo rời Bình Định sau 2 mùa giải gắn bó

Tại V.League 2022, Hendrio đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, anh ghi được một bàn thắng và một kiến tạo.

Ngôi sao này đã góp công lớn giúp đội bóng đất Võ giành huy chương đồng V.League 2022 và huy chương bạc Cúp Quốc gia. Hendrio gia nhập CLB Bình Định đầu mùa giải V.League 2021. Anh là một trong những ngoại binh thi đấu ấn tượng nhất giải với lối chơi kỹ thuật và sáng tạo.

Cầu thủ này từng khoác áo U16 Barca và có 4 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Real Betis. Trước khi sang Việt Nam, Hendrio chơi cho nhiều đội bóng tại Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X