Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen trình làng cầu thủ thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 01/08/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hà Lan đã công bố 2 tân binh gia nhập CLB trong mùa giải tới vào ngày hôm qua 31/7, trong đó có một cầu thủ sẽ đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế Đoàn Văn Hậu.

Như đã biết, hợp đồng thi đấu dưới dạng cho mượn của Đoàn Văn Hậu với CLB Heerenveen đã kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua nhưng không có một bản hợp đồng gia hạn được đưa ra.

Heerenveen trình làng cầu thủ thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Sieben Dewaele sẽ là phương án thay thế Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen

Lý do mà Heerenveen từ chối gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu không phải vì lý do chuyên môn, mà thực tế đội bóng Hà Lan không thể trả mức lương quá cao, lên tới trên 400 nghìn euro/mùa cho anh.

Sau khi chia tay cầu thủ của Hà Nội FC, đội chủ sân Abe Lenstra mới đây cũng đã tìm được người thay thế. Hôm qua (31/7), CLB đã chiêu mộ hai cầu thủ Erwin Mulder và Sieben Dewaele. Trong đó, Sieben Dewaele là cầu thủ có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế Văn Hậu.

Dù có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự song Sieben có thể chơi tốt ở hàng lang cánh trái. Mùa trước, anh đã có tới 15 trận ra sân cho Anderlecht ở vị trí hậu vệ trái. Bản thân Heerenveen đang rất "bí" người, nên họ đang cần một cầu thủ đa năng như vậy.

Trong khi đó Erwin Mulder được Heerenveen đưa về từ Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của thủ thành người Hà Lan vừa hết hạn với Swansea.

Ở thời điểm hiện tại, Heerenveen đang hướng tới bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm, một tiền vệ tấn công cùng một tiền đạo. Với tài chính eo hẹp, Heerenveen đang hướng tới các bản hợp đồng chuyển nhượng tự do hoặc mượn lại.

Văn Hậu bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam
Văn Hậu sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 8 tới do phải cách ly sau khi về nước theo đúng yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.
Văn Hậu khoe thân hình 6 múi, tranh thủ du hí châu Âu trước ngày về nước
Tranh thủ quãng thời gian trống trước khi lên máy bay về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đi du lịch ở một số địa danh tại châu Âu.
Đồng đội cũ tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã tin tưởng cầu thủ người Thái Bình sẽ sớm trở lại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X