Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng vì độ hot của Văn Hậu, Heerenveen hứa hẹn tin vui cho các “fan 20 năm”

Thứ Năm 05/09/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Đại diện CLB Hà Lan thừa nhận sự hoảng hốt trước độ hot của tân binh Đoàn Văn Hậu và tính đến chuyện đăng tin bài bằng tiếng Việt trên fanpage chính thức để phục vụ người hâm mộ Việt Nam.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập Heerenveen từ CLB Hà Nội theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm và trị giá 300.000 USD, theo kèm điều khoản mua đứt 1,5 triệu USD (34,9 tỷ đồng), qua đó có thể chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Heerenveen thừa nhận sốc nặng với độ hot của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập Heerenveen

Sự kiện một cầu thủ Việt Nam khoác áo một đội bóng thuộc một giải đấu lớn ở Châu Âu như Hà Lan là chưa từng có trong lịch sử, thế nên hiển nhiên đã và đang thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người hâm mộ bóng đá trong những ngày này.

Làm dậy sóng trên mạng xã hội, Văn Hậu giúp fanpage chính thức của Heerenveen trên Facebook tăng thêm đến gần 250.000 lượt like và follow chỉ trong vòng ít ngày (từ 80k lên 300k), chưa kể những đợt “oanh tạc, khủng bố” comment dưới mỗi bài đăng liên quan đến tân binh sinh năm 1999, vượt trội so với phần còn lại

Chưa bàn tới chất lượng chuyên môn và khả năng Văn Hậu sẽ thể hiện ra sao trong màu áo mới, đây trước mắt đã là một bản hợp đồng thành công về mặt thương mại cho Heerenveen, ảnh hưởng rất tích cực tới mảng truyền thông và tiếp thị của đội bóng chủ sân Abe Lenstra nhờ các “fan 20 năm” tại Việt Nam.

Van Hau Heerenveen
Tân binh Văn Hậu giúp Heerenveen cán mốc 300k like trên Facebook với tốc độ chóng mặt

Thừa nhận hốt hoảng trước độ hot của tân binh Văn Hậu, đại diện Heerenveen cho biết: “Chúng tôi nghĩ Văn Hậu sẽ giúp CLB tăng trưởng về mặt truyền thông, nhưng thực tế nó lại vượt quá cả sự mong đợi của tất cả mọi người. Thật không thể tin nổi! Chúng tôi sẽ suy nghĩ, cân nhắc nghiêm túc về việc phục vụ các CĐV Việt Nam, trước mắt là các bài đăng tin bằng tiếng Việt bên cạnh tiếng Hà Lan.”

Sau đợt tập trung lên ĐTQG Việt Nam cho trận đại chiến với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu áo số 15 có thể chính thức ra mắt Heerenveen vào ngày thứ bảy 14/9, thậm chí ngay trên sân khách của đội bóng mạnh nhất Hà Lan Ajax Amsterdam. Ở đây, anh cũng sẽ chỉ phải cạnh tranh với duy nhất người đồng đội bản địa Lucas Woudenberg cho vị trí hậu vệ cánh trái sở trường.

Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách Văn Hậu
GĐKT Gerry Hamstra nhận thấy tân binh đến từ Việt Nam cần phải biết tiết chế tính cách nóng nảy, trong khi bản thân Văn Hậu cũng đã tiết lộ về những thần tượng...
Văn Hậu gia nhập Heerenveen để thay thế cho sao Man United
Có thể nói cơ duyên đến với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam phần nào xuất phát từ một tuần thử việc không thành công hồi mùa hè này của Cameron...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X