Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen thảm bại trước Ajax trong ngày Văn Hậu không góp mặt

Chủ Nhật 15/09/2019 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng mới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa để thua tan nát trước nhà ĐKVĐ giải Hà Lan, Ajax ở trận đấu tối 14/9.

 

Tại vòng 6 giải VĐQG Hà Lan 2019/2020, CLB SC Heerenveen có chuyến làm khách được dự báo nhiều sóng gió tới sân của nhà ĐKVĐ giải Hà Lan, Ajax Amsterdam. 

Với lợi thế sân nhà, Ajax đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhà ĐKVĐ Hà Lan với lực lượng tốt hơn liên tục uy hiếp khung thành Heerenveen. Và tới phút thứ 14, họ đã thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Van Hau tren trang chu CLB Heerenveen.
 Heerenveen nhận thất bại 1-4 trong chuyến hành quân tới sân của ĐKVĐ Ajax Amsterdam

Bàn mở tỷ số đến khá may mắn với chủ nhà sau cú sút phạt của Huntelaar ở phút thứ 14. Bóng chạm lưng Dusan Tadic đổi hướng khiến thủ môn Hahn bó tay.

Dù để thua sớm song Heerenveen lại bất ngờ có bàn gỡ hòa của Odgaard sau một pha phản công thần tốc ở phút 22. Tuy nhiên đây cũng là những gì mà đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu có thể làm được bởi sau đó, họ liên tục bị đối phương chọc thủng lưới và chấp nhận ra về với thất bại 1-4 chung cuộc.

Với việc không xin được visa đúng thời hạn, Đoàn Văn Hậu cũng lỡ cơ hội đối đầu với dàn sao từng giúp Ajax đi tới trận bán kết UEFA Champions League mùa trước. 

Trong những ngày qua, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn tích cực tập luyện tại CLB Hà Nội nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Dự kiến Văn Hậu sang Hà Lan vào tuần tới để bắt đầu thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Hà Lan.

Heerenveen nóng lòng muốn tái ngộ Văn Hậu trong tuần tới
Trang fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen mới đây đã hẹn gặp Đoàn Văn Hậu vào tuần tới sau khi anh hoàn tất mọi thủ tục để quay lại Hà Lan chơi bóng.
Báo châu Âu chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan
Trước việc Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp anh có được thành...
Vừa qua Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái hot girl?
Xóa toàn bộ ảnh thân mật liên quan tới bạn gái, nhiều Fan hâm mộ cho rằng Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái của mình do sắp tới anh sẽ qua Hà Lan thi đấu 1 năm.
Văn Hậu tự tin trước thử thách mới tại SC Heerenveen
Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình gần đây, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã tỏ ra háo hức xen lẫn sự hồi hộp khi sắp được thi đấu cho SC Heerenveen.
HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung
Vị HLV người Hà Lan đã bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào tối qua, 8/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X