Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen sắp ra mắt nhà tài trợ mới, có thể đến từ Việt Nam

Thứ Tư 04/03/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Hà Lan, CLB Heerenveen đang chuẩn bị công bố nhà tài trợ áo đấu mới, với giá trị hợp đồng có thể lên tới 2 triệu euro/mùa.

Báo giới Hà Lan những ngày gần đây đã đăng tải thông tin CLB Heerenveen sắp công bố nhà tài trợ áo đấu mới, với giá trị hợp đồng có thể lên tới 2 triệu euro/mùa dù mùa giải năm nay đã đi về những vòng đấu cuối.

Dù đội bóng chủ sân Abe Lenstra chưa công bố thông tin về đối tác của mình, tuy nhiên báo chí Hà Lan dự đoán nhà tài trợ mới này đến từ Việt Nam.

Heerenveen sắp ra mắt nhà tài trợ mới, có thể đến từ Việt Nam hình ảnh
CLB Heerenveen sắp ra mắt nhà tài trợ mới, đây có thể là một doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

Được biết áo đấu mới của CLB Heerenveen sẽ có tên của nhà tài trợ ở chính giữa áo, thay thế cho dòng chữ Kika. Đây là tên của một tổ chức từ thiện chống ưng thư trẻ em mà đội bóng xứ hoa Tulip đang ủng hộ.

Hiện danh tính doanh nghiệp tài trợ mới được giám đốc điều hành SC Heerenveen, ông Cees Roozemond giữ bí mật đến phút chót chỉ công bố trước trận gặp Ajax vào ngày 7/3 tới.

Nếu SC Heerenveen có khoản tài trợ mới này họ sẽ có thêm nhiều tiền để hướng tới việc nâng cấp đội hình cũng như tiến hành gia hạn hợp đồng rất nhiều cầu thủ.

Được biết, Heerenveen lúc này đang có đến 10 cầu thủ có thể kết thúc hợp đồng vào cuối mùa này, trong đó có hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Nếu nhà tài trợ mới đến từ Việt Nam thì Hậu hoàn toàn có thể ở lại Heerenveen chơi bóng thêm 1 năm nữa. Hiện tại mức lương mà cầu thủ này đang nhận được tại Hà Lan vào khoảng 450 nghìn euro/năm.

Duy Mạnh, Văn Hậu chấn thương, truyền thông châu Á lo lắng cho thầy Park
Sau những sự vắng mặt vì chấn thương và án phạt liên tiếp của các trụ cột ĐTVN, tờ Live Sport Asia tỏ ra lo lắng cho HLV trưởng Park Hang Seo.
Báo Hà Lan bi quan về tương lai của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen
Trước việc Đoàn Văn Hậu vừa gặp chấn thương, tờ Fean Online của Hà Lan đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của cầu thủ người Thái Bình ở Heerenveen.
Văn Hậu chính thức thông báo về chấn thương, khẳng định vẫn ổn
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã chính thức lên tiếng về chấn thương mà mình đang gặp phải. Theo đó anh cho biết mình không gặp vấn đề quá nặng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X