Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen nóng lòng muốn tái ngộ Văn Hậu trong tuần tới

Thứ Bảy 14/09/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen mới đây đã hẹn gặp Đoàn Văn Hậu vào tuần tới sau khi anh hoàn tất mọi thủ tục để quay lại Hà Lan chơi bóng.

Sau khi tham dự trận đấu vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại Việt Nam để hoàn tất các thủ tục chơi bóng tại Hà Lan.

Do sự chậm trễ trong việc xin visa lao động nên Hậu vẫn chưa thể quay trở lại Heerenveen như dự kiến. Giữa tuần qua, NHM còn thấy Văn Hậu có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi CLB Hà Nội thi đấu với đội khách Nam Định.

Heerenveen nóng lòng muốn tái ngộ Đoàn Văn Hậu trong tuần tới hình ảnh
Heerenveen nóng lòng muốn tái ngộ Văn Hậu trong tuần tới.

Dự kiến trong tuần tới, Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Lan. Trước đó, trang fanpage của đội bóng này đã có động thái rất muốn gặp lại cầu thủ người Thái Bình.

“Cảm ơn Đoàn Văn Hậu! Hẹn gặp cậu vào tuần tới”, đây là nội dung của bài viết mới nhất trên fanpage CLB Heerenveen, nhận hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm dòng bình luận. Sự quan tâm của Heerenveen cho ngôi sao Hà Nội cho thấy đội bóng của Hà Lan đánh giá cao năng lực của anh đến mức nào.

Trang này cũng dẫn lại lời nhắn từ Văn Hậu khi anh chúc các đồng đội đánh bại Ajax Amsterdam ở trận đấu vòng 6 giải VĐQG Hà Lan 2019/20. “Các đồng đội thân mến, chúc toàn đội thành công trong trận đấu với Ajax. Hẹn gặp mọi người vào tuần sau”.

Văn Hậu ngồi ngoài ở trận làm khách đến sân của nhà đương kim vô địch Hà Lan vì chậm visa. Trong những ngày qua, hậu vệ sinh năm 1999 tập luyện cùng CLB Hà Nội nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng trước khi trở lại Hà Lan chơi bóng.

Báo châu Âu chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan
Trước việc Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp anh có được thành...
Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...
Vừa qua Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái hot girl?
Xóa toàn bộ ảnh thân mật liên quan tới bạn gái, nhiều Fan hâm mộ cho rằng Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái của mình do sắp tới anh sẽ qua Hà Lan thi đấu 1 năm.
Sau SEA Games, Văn Hậu sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á 2020
Người hâm mộ vừa đón nhận thông tin vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á 2020.
Văn Hậu tự tin trước thử thách mới tại SC Heerenveen
Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình gần đây, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã tỏ ra háo hức xen lẫn sự hồi hộp khi sắp được thi đấu cho SC Heerenveen.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X