Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen lý giải nguyên nhân không gia hạn với Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 11/07/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Abe Lenstra mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc không gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải 2020/21.

  
Chiều qua 10.7, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã chính thức xác nhận việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về nước thi đấu cho đội bóng thủ đô trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Hợp đồng của Văn Hậu với CLB Hà Lan đã kết thúc vào ngày 30/6. Trong thời gian qua, đại diện CLB Hà Nội đã tiến hành đàm phán với phía Heerenveen về tương lai của cầu thủ người Thái Bình nhưng bất thành.

Heerenveen thong bao chia tay Van Hau tren trang chu
Heerenveen thông báo chia tay Văn Hậu trên trang chủ

Sau khi phía Hà Nội công bố chuyện này, không lâu sau đó tới lượt CLB Heerenveen cũng đã có thông báo về việc chia tay Văn Hậu. Trên trang chủ, CLB Heerenveen đã nói lời cảm ơn những đóng góp của Văn Hậu cho đội bóng và chúc tuyển thủ Việt Nam gặt hái được thành công.

CLB Hà Lan viết: “Chúng tôi đã tìm cách để trả lương cho Văn Hậu nhưng tiếc rằng điều đó không hiệu quả. Chúng tôi rất tiếc vì điều đó. Thật đáng tiếc vì phải chia tay vì Văn Hậu xứng đáng ở lại ở góc độ thể thao. Tuy nhiên, CLB Heerenveen phải dành sự ưu tiên cho những mục tiêu khác.

Chúng tôi cảm ơn những đóng góp của Văn Hậu cho Heerenveen trong suốt mùa giải vừa qua và chúc cho anh ấy gặt hái được thành công trong tương lai”.

Trên trang Facebook cá nhân, CLB Heerenveen cũng nói lời cảm ơn tới Văn Hậu và nhận được sự hưởng ứng lớn từ những người hâm mộ Việt Nam. Trong khi Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra cũng cho biết đã cố gắng tìm cách giữ chân Văn Hậu song không thể giải quyết câu chuyện tiền lương của anh.

Vị này thừa nhận: “Chúng tôi tìm cách để giải quyết câu chuyện tiền lương của Văn Hậu, nhưng không thể. Thật đáng tiếc vì Văn Hậu xứng đáng có thêm cơ hội, nhưng Heerenveen phải ưu tiên những vấn đề khác cho CLB.

Chúng tôi cảm ơn Văn Hậu vì nỗ lực của cậu ấy tại Heerenveen. Chúc Văn Hậu có những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Sau vài tháng thích nghi và điều chỉnh, Văn Hậu đã cho thấy đủ trình độ thi đấu cho CLB trong những tuần cuối của mùa giải. Cậu ấy hoàn toàn đủ sức thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hoặc hậu vệ lệch trái”.

Văn Hậu lên tiếng sau quyết định gọi trở về của Hà Nội FC
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi được phía CLB Hà Nội triệu tập về nước do đã mãn hạn hợp đồng với Heerenveen.
Cựu trung vệ Danny van Bakel gửi lời khuyên tới Đoàn Văn Hậu
Trung vệ từng có thời gian dài thi đấu ở V-League hi vọng sẽ tìm được phương án phù hợp để giúp Đoàn Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan chơi bóng.
HLV thủ môn Heerenveen muốn Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan
Trong một chia sẻ gần đây, HLV thủ môn Raymond Vissers của SC Heerenveen đã cho rằng việc tiếp tục ở lại Hà Lan sẽ tốt hơn cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X