Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Heerenveen không đủ sức trả lương cho Đoàn Văn Hậu"

Thứ Bảy 27/06/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo Leeuwarder Courant cho rằng CLB Heerenveen rất muốn giữ lại Đoàn Văn Hậu, nhưng lại đang gặp vấn đề về mặt tài chính nên khó có thể tiếp tục trả mức lương hiện tại cho tuyển thủ Việt Nam.
Trong bài viết mới nhất, tờ Leeuwarder Courant nhận định rằng tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan vẫn đang là dấu hỏi to đùng. Theo tờ báo này thì Heerenveen không hề muốn chia tay hậu vệ sinh năm 1999 đến từ Việt Nam nhưng đại dịch Covid-19 đã gây tác động mạnh đến tình hình tài chính CLB, khiến đội bóng buộc phải điều chỉnh lại một số kế hoạch về nhân sự.
Heerenveen không đủ sức trả lương cho Đoàn Văn Hậu hình ảnh

Bản thân Đoàn Văn Hậu dường như vẫn khao khát được tiếp tục chơi bóng ở châu Âu sau khi nhận thấy mình có nhiều tiến bộ đáng kể dù rằng hậu vệ quê Thái Bình chỉ được ra sân ở đội trẻ Heerenveen mà thôi. Song, rào cản lớn nhất khiến Văn Hậu có thể phải chấm dứt giấc mơ châu Âu nằm ở chỗ mức lương anh đang nhận quá cao lên đến 450.000 euro. Theo các quy định của Hà Lan thì do là cầu thủ ngoài châu Âu nên đội bóng cũng không thể trả mức thấp hơn.

Được biết ngày mai (28/6) là hạn cuối cùng mà đội bóng Hà Lan sẽ phải chính thức đưa ra câu trả lời về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Trong trường hợp hai bên không thể đi đến thống nhất, Văn Hậu tất nhiên sẽ phải về nước do hết hợp đồng với Heerenveen. Thời gian qua, CLB Hà Nội đã liên tục thúc giục Heerenveen đưa ra quyết định về Văn Hậu nhưng chỉ nhận được một lời hứa 28/6 mà thôi.

Theo một số nguồn tin thì mức lương của Văn Hậu nếu tiếp tục ở lại Heerenveen vào mùa tới sẽ còn cao hơn do các quy định tại giải Hả Lan. Trong khi đó, Heereveen chỉ là đội bóng có tiềm lực trung bình nên khó đủ sức chi trả một mức lương cao cho những cầu thủ trẻ, chưa có nhiều giá trị sử dụng như Văn Hậu.

Cách đây không lâu, Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra của Heerenveen đã hé lộ rằng đội chủ sân Abe Lenstra sẽ buộc phải bán bớt một số gương mặt ở đội 1 để giảm quỹ lương đồng thời có thêm tiền mua sắm. Xem ra, cơ hội để Văn Hậu tiếp tục gắn bó với Heerenveen khá mong manh trừ phi vào phút chót, có bất ngờ xảy ra như việc có một nhà tài trợ nào đột ngột xuất hiện để giúp đội bóng Hà Lan trả lương cho Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X