Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen hẹn ngày chốt tương lai Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai 06/07/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hà Lan sẽ sớm chốt chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu trước sự thúc giục đến từ CLB Hà Nội.

Như vậy là sau rất nhiều ngày chờ đợi mà chưa có kết quả, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ biết được tương lai của mình khi CLB Heerenveen sẽ sớm đưa ra câu trả lời của mình vào ngày 15/7 tới đây.

Heerenveen hẹn ngày chốt tương lai Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Heerenveen sẽ đưa ra câu trả lời về tương lai Đoàn Văn Hậu vào ngày 15/7 tới

Theo thông tin từ Zing, CLB Heerenveen sẽ có câu trả lời chính thức về tương lai của Đoàn Văn Hậu vào ngày 15/7 tới. Trước đó, đội bóng Hà Lan đã gửi 2 email liên quan đến chuyện đàm phán, nhưng chỉ dừng lại ở mức hỏi mức độ hỗ trợ kinh phí của CLB Hà Nội đến đâu.

Xong trường hợp không tìm được nhà tài trợ để trả lương cho Văn Hậu, nhiều khả năng Heerenveen sẽ buộc phải nói lời chia tay hậu vệ sinh năm 1999. Với ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đội chủ sân Abe Lenstra đã nói lời chia tay khá nhiều cầu thủ trụ cột và sẽ không ngoại lệ với Văn Hậu.

Trong trường hợp Văn Hậu về nước thi đấu, đây sẽ là sự bổ sung lực lượng cần thiết cho CLB Hà Nội trong bối cảnh đội bóng này đang chìm sâu trong khủng hoảng khi có tới gần một nửa đội hình đang gặp chấn thương.

Được biết CLB Hà Nội lúc này đã tính tới phương án để Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam. Trong trường hợp nhập cảnh cầu thủ quê Thái Bình bắt buộc phải cách ly 14 ngày. Giai đoạn 2 V.League 2020 sẽ bắt đầu từ giữa tháng 8, tức là Văn Hậu chỉ có khoảng 2 tuần sau khi cách ly để bước vào tập luyện và ra sân thi đấu trở lại cho nhà ĐKVĐ.

Cựu trung vệ Danny van Bakel gửi lời khuyên tới Đoàn Văn Hậu
Trung vệ từng có thời gian dài thi đấu ở V-League hi vọng sẽ tìm được phương án phù hợp để giúp Đoàn Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan chơi bóng.
HLV thủ môn Heerenveen muốn Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan
Trong một chia sẻ gần đây, HLV thủ môn Raymond Vissers của SC Heerenveen đã cho rằng việc tiếp tục ở lại Hà Lan sẽ tốt hơn cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X