Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới fan Việt

Thứ Ba 24/12/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, CLB Hà Lan của Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc tới các CĐV, dưới chế độ riêng tư để người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi.
 

Văn Hậu gửi lời chúc mừng Giáng sinh

 

Cụ thể, trang Facebook của Heerenveen đã đăng tải đoạn video những phút ra sân của Đoàn Văn Hậu, cũng như động thái cảm ơn người hâm mộ trên khán đài. Cuối clip là hình ảnh hậu vệ trẻ của Việt Nam có vài lời tới các CĐV:
 
“Cảm ơn mọi người đã ủng hộ CLB của Hậu, cũng như cá nhân Hậu trong thời gian vừa qua. Chúc mọi người một kỳ Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas!”
– cầu thủ sinh năm 1999 cho biết.

Đoàn Văn Hậu gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới fan Việt hình ảnh

Đoàn Văn Hậu gửi lời chúc mừng Giáng sinh


Liên quan tới Đoàn Văn Hậu, mới đây HLV Park Hang Seo đã liên hệ bầu Hiển để hỏi về khả năng đưa cầu thủ này tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, phía Heerenveen đã từ chối lời để nghị, với lý do kế hoạch sử dụng cầu thủ này đã bị chậm lại vì SEA Games 30, và không thể trì hoãn thêm nữa.
 
Thiếu vắng trụ cột của U23 Việt Nam, HLV Park sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong hành trình tái lập chiến tích Thường Châu, Trung Quốc. Ở giải đấu này, 3 vị trí dẫn đầu cùng chủ nhà Nhật Bản sẽ có vé tham dự Olympic Tokyo.

Bị fan cà khịa bằng ảnh cưới của Phan Văn Đức, Ngọc Nữ nói gì?
Chuyện gì đã qua để nó qua đi, nhưng một số fan vẫn tới cà khịa trang cá nhân của Ngọc Nữ sau lễ ăn hỏi vừa diễn ra của Phan Văn Đức.
Bầu Hiển lý giải việc không thuyết phục Heerenveen nhả Văn Hậu
Ông chủ CLB Hà Nội đã có những chia sẻ của mình về việc không cố gắng thuyết phục Heerenveen nhả Văn Hậu về tham dự VCK U23 châu Á 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X